เซอร์ไพรส์! ขวัญ อุษามณี กลางกองถ่าย สามีเงินผ่อน อายุ 34 ปี ชีวิตนี้ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

3 มี.ค. 65

สวยฉ่ำกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เด็ดขาด สำหรับนางเอกตุ๊กตาบาร์บี้ "ขวัญ อุษามณี" ที่ครบวันเกิดปีนี้ เข้าสู่วัยสามสิบยังแจ๋ว 34 ปีอย่างเป็นทางการ

 

s__8847751

 

งานนี้สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ไม่รอช้า ขอเซอร์ไพรส์รัวๆ นำส่งเค้กสีชมพูหวานแหวว จากบิ๊กบอสคนเก่ง "คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ มอบให้กับนักแสดงที่ร่วมงานละครกับทางสถานี ส่งต่อให้ผู้กำกับ "ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล" มอบเค้กให้กับ "สาวขวัญ" นางเอกของเรื่องนี้ ในขณะที่เจ้าตัวกำลังรอเข้าฉาก โดยมีพระเอกสุดหล่อ "ไม้ วฤธ” และอีกหนึ่งสาว "ญี่ปุ่น ณภัทร" เข้าร่วมเฟรม ร้องเพลงวันเกิดให้นางเอกรุ่นพี่อย่างอบอุ่น

 

s__8847748

 

ด้านนางเอกคนสวยเจ้าของวันเกิดอย่าง "สาวขวัญ" อัปเดตการถ่ายทำละคร "สามีเงินผ่อน" ว่าเป็นละครโรแมนติกดราม่าที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ได้เห็นฉากฟินๆ จิ้นๆ ตามสไตล์ CHANGE2561 อย่างแน่นอน ที่สำคัญแฮปปี้กับการถ่ายทำเรื่องนี้อย่างมาก ค่อยปรับจูนทีมนักแสดงสร้างกิจกรรมหลังกองถ่ายชวนกันถ่ายคลิป TikTok กันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีส่วนร่วมในการทำงาน สนุกกับคาแรคเตอร์ตัวละครนี้อย่างมาก ขนเสื้อผ้า คอสตูม เครื่องประดับส่วนตัวมาแต่งเติมความเป๊ะให้กับละครเรื่องนี้อย่างเต็มที่

 

s__8847750

 

งานนี้ถามถึงเรื่องวันเกิดปีนี้เตรียมมอบของขวัญให้ตัวเองยังไง "สาวขวัญ" เผยว่า "วันเกิดปีนี้ไม่ได้มีอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษเลย เพราะสิ่งที่อยากได้เราก็มีหมดแล้ว ตอนนี้อายุ 34 มันก็ผ่านมาครึ่งชีวิตแล้วนะ ถือว่าเราเติบโตมีรากฐานที่โอเค สนุกกับการทำงานมาก ตอนนี้จะเน้นในเรื่องของการทำงานเป็นพิเศษ ขวัญแฮปปี้แล้ว ก็อาจจะมีอะไรพิเศษที่ทำร่วมกับคุณแม่เพราะแม่ก็เหงา พี่สาวขวัญกับหลานก็อยู่เมืองนอก จะแบ่งเวลาให้คุณแม่เต็มที่ ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้วที่ได้อยู่กับครอบครัว ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะละครใกล้ออนแอร์แล้ว เราก็ต้องห้ามพลาด หรือป่วยซะก่อน มันจะเป็นปัญหาเรื่องใหญ่ให้กับการถ่ายทำละครได้"

 

s__8847745

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เริ่มเลอ! ขวัญ อุษามณี โชว์สกิลสวยและรวยมาก เปิดกล้องคิวแรก “สามีเงินผ่อน” เคมีลงตัว ไม้-วฤธ

- ฟิตติ้งละคร "สามีเงินผ่อน" จัดเต็มนักแสดง ขวัญ-ไม้-ฟิล์ม-ไอซ์-มิ้น พร้อมสาดอินเนอร์แรงทะลุจอ

- ทีมนักแสดง “สามีเงินผ่อน” การันตีความสนุก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส