ทีมนักแสดง “สามีเงินผ่อน” การันตีความสนุก!

30 ก.ย. 64

ยังคงเดินเครื่องอย่างต่อเนื่อง สำหรับการทำละครเรื่องใหม่ของทางอมรินทร์ ทีวี กับเรื่องสามีเงินผ่อน โดยล่าสุด (28 กันยายน 2564) ทีมนักแสดงจากละครเรื่องนี้ก็ได้มารวมตัวกันมา workshop อีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมในการถ่ายทำจริงในอีกไม่กี่วัน

1632986099819

โดยมีทั้งพระเอก นางเอก เพื่อนนางเอก พระรอง และนางร้าย ครบเซ็ท เริ่มต้นจากพระเอกอย่าง ไม้ วฤธ เจ้าตัวบอกว่าก่อนหน้านี้ได้ workshop กับนางเอกและนางร้ายไปแล้ว วันนี้ก็ได้เจอพระรอง และเพื่อนนางเอก ถามว่าเคมีจะเป็นยังไงบ้าง ก็อยากให้คนดูเป็นคนตัดสิน แต่บอกสั้นๆว่า เข้มข้นแน่นอน

ต่อมานางเอกของเรา ขวัญ อุษามณี เจ้าตัวบอกเลยว่า ส่วนตัวรู้จักกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ มานานตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว อีกทั้ง มิ้นท์ ณัฐวรา ก็เป็นเพื่อนสนิทของตน ส่วนรุ่นน้องอย่าง ไม้ วฤธ และ ไอซ์ อามีนา ก็เคยเจอกันมาบ้าง แต่ยังไม่เคยได้เล่นละครกับใครสักคนเลย จึงถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มารวมตัวกันแบบนี้

1632986119652

สำหรับ คาแรคเตอร์ของตน จะเป็นผู้หญิงที่มีกำแพงสูง แต่ก็มีคนที่เป็นเซฟโซนคือ ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังจากนั้น ไม้ ก็เข้ามา ก็อยากให้รอลุ้นกันว่าพระเอกจะทะลายกำแพงของตนได้หรือไม่

ทางด้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่รับบทเป็นพระรอง ก็บอกว่าดีใจที่ได้มาร่วมงานกับคนที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานอย่าง ขวัญ อุษามณี ซึ่งในละคร ตนจะเป็นคนคอยดูแลเขาด้วย เพราะแอบรักอยู่ แต่สุดท้ายก็มีเรื่องให้ต้องเข้ามาพัวพันทุกคน จึงขอการันตีเลยว่าสนุกมาก

ในส่วนของ ไอซ์ อามีนา ที่ครั้งนี้รับบทเป็นตัวร้าย แตกต่างจากบทบาทในเรื่อง บังเกิดเกล้า ที่เพิ่งลาจอทางอมรินทร์ ทีวีไป โดยเธอบอกว่า ส่วนตัวเคยร่วมงานกับพี่ฟิล์มมาแล้ว เลยทำให้ไม่เกร็ง แล้วก็สนุกมากขึ้น

1632986172624

พร้อมยอมรับเลยว่าคาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ไม่เคยเล่นมาก่อน ซึ่งจะร้ายแค่ไหนต้องรอดู แต่เธอกระซิบให้ฟังสั้นๆว่า บทบาทจะเป็นคนที่ไม่ยอมใคร ต้องเหนือกว่าทุกคน อยากเป็นที่หนึ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ทั้งการงาน ความรัก และชีวิต เรียกว่าเป็นคนมั่นๆ อยากได้อะไรต้องได้ โดยเผยขำๆอีกว่า ถึงในบทจะยอมรุ่นพี่อย่างขวัญ และมิ้นท์ ไม่ได้ แต่หลังฉากตนขอยอมพวกพี่ๆทุกคน

สุดท้าย ผู้รับบทเป็นเพื่อนนางเอกอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ก็เผยว่า ตนเล่นเหมือนชีวิตจริงเลย คือเป็นเพื่อนสนิทกับขวัญ แล้วก็ต้องแอบรัก ฟิล์ม ด้วย ถามว่าสนิทกันทำงานง่านขึ้นไหม เธอบอกเลยว่ายากกว่าเดิม เพราะด้วยความสนิทอาจหลุดขำได้ง่าย

ทั้งนี้พวกตนทุกคนก็ขอฝาก ละครเรื่อง สามีเงินผ่อน ไว้ด้วย ถึงแม้จะเป็นบทประพันธ์ที่ทำมาหลายรอบมากแล้ว แต่เวอร์ชั่นนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนคอยติดตาม

1632986207930

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส