ฟิตติ้งละคร "สามีเงินผ่อน" จัดเต็มนักแสดง ขวัญ-ไม้-ฟิล์ม-ไอซ์-มิ้น พร้อมสาดอินเนอร์แรงทะลุจอ

13 ต.ค. 64

โดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคม ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับละครของ CHANGE2561 ที่จัดเต็มอัดแน่นทุกอรรถรส  แต่ขณะเดียวกันละครก็ได้ยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร

s__77259081

ล่าสุดได้เดินหน้าฟิตติ้งละครน้ำดีอีกเรื่องเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ สามีเงินผ่อน จากบทประพันธ์ของ กรุง ญ. ฉัตร ที่ทาง CHANGE2561 นำมารีเมกใหม่ ซึ่งจะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

s__77259101

โดยเพิ่มสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้นกับทัพนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็นนางเอกคนสวย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ มารับบท อนุศนิยา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ ที่มารับบทเป็น ศตวรรษ และ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับบทเป็น ชยากร ส่วน 2 สาว ไอซ์ อมีนา กูล รับบท โสมมิกา  และ มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา รับบทเป็น มิรันตรี

s__77259083

ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงครั้งแรกของทั้ง ขวัญ และ ไม้ โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี  ติ๊ก วศินี คุณะนิติสาร มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครโรแมนติกดราม่าอีกด้วย

s__77259086

ซึ่งบรรยากาศในการฟิตติ้งนักแสดงในเรื่องต่างพกพลังอินเนอร์มาปล่อยของหน้าเซตกันแบบรัวๆ เริ่มด้วยนางเอก ขวัญ อุษามณี ที่สวยฟาดทะลุแสงแฟลชแบบเจิดจรัสออร่าปังเสื้อผ้าหน้าผมคือเฟียร์สสุดๆ ด้านพระเอก ไม้ วฤธ  แค่ยืนนิ่งๆยิ้มเบาๆในมาดคุณหมอแต่มาเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงไหลสะกดทุกคนหน้ากอง

s__77259084

ส่วน ฟิล์ม รัฐภูมิ มาในลุคอบอุ่นน่าอยู่ใกล้เพียงแต่กล้องส่องมาก็สาดแววตาขโมยหัวใจไปเลยทีเดียว ด้าน ไอซ์ อมีนา จัดเต็มไม่แพ้ในลุคโฉบเฉี่ยวแสนแพงที่เห็นเป็นต้องหลง ฟาก มิ้นท์ ณัฐวรา ที่มาในมาดสาวเท่ห์ที่พอลั่นซัตเตอร์เท่านั้นก็จัดเต็มทุกมุม

s__77259088

และในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่มาเสริมทัพสร้างสีสันเพียบ อาทิ  พล ตัณฑเสถียร , อ๋อม สกาวใจ , ปุ้ย พิมลวรรณ ต้องบอกเลยว่านี่ขนาดเพียงแค่ฟิตติ้งเท่านั้นแต่ทุกคนคือจัดเต็มเอามากๆ เพราะไม่ว่าเลนส์โฟกัสสาดมาที่ใครทุกคนต่างก็ส่งพลังอินเนอร์ใส่กันจนนึกว่ากำลังสวมคาแรกเตอร์ในละครอยู่จริงๆ

s__77259091

ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social Distance ณ สตูดิโอ DAD STUDIO BANGKOK โดยมี "พี่ฉอด สายทิพย์" และ "เอส วรฤทธิ์" มาคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์ เช็กความเรียบร้อยด้วยตัวเอง ซึ่งเหล่าทีมนักแสดง สามีเงินผ่อน ที่ได้มีโอกาสเจอกันในวันฟิตติ้ง ต่างก็งัดพลังปล่อยของใส่กันรัวๆ ยืนยันได้เลยว่า สามีเงินผ่อน เวอร์ชันยุคนี้ ตีความใหม่ ทันสมัย ที่เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งแน่นอน ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

s__77259097_2

s__77259092

s__77259095

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไม้ วฤธ เปิดใจหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ลั่นเคยถอดใจอยากออกจากวงการ!
บุ๋ม ปนัดดา ไม่ทน! เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียก 5 ล้าน! ลั่นรอรับหมายศาลด้วย!
ส่งความห่วงใย เจี๊ยบ พิจิตตรา ร่วมรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมด้วยการโชว์สัญลักษณ์โบว์สีชมพู 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส