แม่แตงโม เตรียมปรึกษาทนาย จ่อถอนสิทธิ์ผู้รับผลประโยชน์ประกัน 1 ล้าน

2 มี.ค. 65

แม่แตงโม ปรึกษาทนาย ถอนสิทธิ์รับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท หากผู้รับเป็น ลูกสาวของกระติก ซัดบอกว่ายน้ำไม่เป็น แต่คลิปสอนลูกดำน้ำว่ายเก่งเป็นปลา

กรณี แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ "คนๆ นั้นจะรู้ไหม ว่าโมใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์ เธอควรรักเขาดูแลเขา เหมือนที่เขาดูแลและรักลูกเธอ" โดยก่อนหน้านี้ แอนนา ได้โพสต์เปิดเผยว่า แตงโม มีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท จากรายการซุปตาพาฟิน พร้อมระบุว่า “ต้องรอทางทิพยประกันภัยแจ้งค่ะว่าใครได้ผลประโยชน์ อย่างน้อยโมจะได้ไม่ต้องห่วงคนข้างหลัง” และเปิดเผยต่อว่า “น้องอีสเตอร์ลูกบุญธรรมของโมน่าจะได้รับค่ะเป็นทุนการศึกษาให้น้อง”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มี.ค.65 นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เผยว่า ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นคนรับผลประโยชน์ และกำลังจะให้ทนายความตรวจสอบ โดยตอนนี้ลูกสาวกระติกเพิ่งอายุ 6 ขวบ แตงโมยังไม่ได้แจ้งรับเป็นลูกบุญธรรม จึงยังไม่มีเอกสารใดๆ ที่แสดงว่า แตงโมรับลูกกระติกเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้น ผลประโยชน์หลังเสียชีวิตจึงควรต้องตกเป็นของทายาท หรือบุคคลในครอบครัว

ส่วนเรื่องเมื่อคืนนี้ที่มีการขุดคลิป กระติก ว่ายน้ำกับลุกสาว แม่เปิดเผยว่า "แม่โมโหมาก มันโกหกเรื่องว่ายน้ำไม่เก่ง แต่มันว่ายน้ำเป็นปลาเลย และที่นั่งเถียงเมื่อคืน ก็นิสัยไม่ดี อยู่บ้านหรือเวลาเจอกันก็ทำเป็นนอบน้อมอ่อนโยน พูดจากับแม่นอบน้อมมาก ไหว้ตลอด แต่พฤติกรรมนั่งเถียงและก้าวร้าวแบบนี้ไม่เคยเห็น เวลาไปร่วมงานหรือไปออกรายการด้วยกัน เขาก็จะนั่งอยู่ของเขา ไม่มีมาเจ๊าะแจ๊ะชวนคุยกับแม่"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน
- ส่อจบยาก! แอนนาผนึกฮิปโป แฉลูกกระติกได้เงินล้านจากประกันชีวิตแตงโม (คลิป)
- จับโป๊ะ กระติก ว่ายน้ำไม่เป็น หลัง แม่แตงโม ถามทำไมไม่โดดลงไปช่วย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส