ส่อจบยาก! แอนนาผนึกฮิปโป แฉลูกกระติกได้เงินล้านจากประกันชีวิตแตงโม (คลิป)

1 มี.ค. 65

ช็อกวงการบันเทิง! "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

380279

ทีมข่าวได้รับความอนุเคราะห์ จากอู่จอดเรือ sbn boat club สนามบินน้ำ ที่ให้ทีมข่าวเข้าสำรวจเรือสปีดโบ๊ต โควบอลต์ ขนาดที่ 23 ฟุต ที่มีขนาดและลักษณะเรือเทียบเคียงเรือลำที่เกิดเหตุได้ แตกต่างที่บริเวณตัวเครื่องยนต์ที่อยู่ใต้บอร์ดท้ายเรือ

742625

ซึ่งบริเวณพื้นเรือจะมีแสงสว่างหลอด LED เล็ก บริเวณด้านหน้าเรือ 1 จุด ด้านเท้าตรงใต้เบาะคนขับ 1 จุด ด้านเท้าตรงใต้เบาะข้างคนขับอีก 1 จุด ด้านทางออกไปยังท้ายเรืออีก 1 จุด และบริเวณท้ายเรือมีอีก 2 จุดท้ายเรือ ไม่มีไฟเพดานแบบรถ

309667

โดยทีมข่าวได้มีการออกเรือไปอยู่กลางน้ำในตอนเวลามืด ซึ่งมีแค่แสงไฟบริเวณพื้นทางเดิน พอส่องสว่างเห็นแบบสลัว แต่ยังพอเห็นอยู่บ้างว่าบนเรือใครเป็นใคร

217373

โดยจุดที่ 1 บริเวณหน้าเรือ ซึ่งเป็นจุดที่นายปอนั่ง จากการเปิดไฟหัวกล้อง มองไปยังที่ท้ายเรือก็สามารถมองเห็นชัด แต่พอปิดไฟ ภาพในกล้องจะมองไม่เห็น แต่มองด้วยสายตายังมองเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ท้ายเรือ

684858

จุดที่ 2 บริเวณคนขับ เป็นจุดที่นายโรเบิร์ตนั่ง ตอนเปิดไฟมองเห็นชัดทุกอย่าง ถ้าหันไปมองข้างหลัง แต่ถ้าปิดไฟ ภาพในกล้องจะมองไม่เห็น แต่สายตาเปล่ายังหันไปมองเห็นว่ามีคนอยู่บริเวณท้ายเรือ แม้ภาพจะไม่ชัดเท่ากับตอนเปิดไฟ

235420

จุดที่ 3 บริเวณหลังเบาะข้างคนขับ ซึ่งเป็นจุดที่กระติกนั่ง ถ้าเปิดไฟก็มองเห็นชัด ด้วยระยะห่างจากที่นั่งไปยังท้ายเรือ ห่างประมาณ 2-3 เมตร แต่ถ้าปิดไฟ แม้ภาพในกล้องจะมองไม่เห็น แต่จากสายตาที่มองไปเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ ถ้าหันหลังไปมองท้ายเรือ

678415

จุดที่ 4 บริเวณหลังคนขับเป็นจุดที่นายจ๊อบนั่ง ถ้านั่งหันหน้าออกไปข้างเรือ ก็จะเหลือบไปเห็นคนท้ายเรือ โดยที่ไม่ต้องหันไป แต่ถ้าหันไปก็จะเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ท้ายเรือ

355319

จุดที่ 5 บริเวณท้ายเรือ ซึ่งเป็นจุดท้ายเรือ เป็นจุดที่แซนนั่ง ซึ่งเปิดไฟก็ยังเห็นชัด และแม้ว่าปิดไฟอยู่ก็มองเห็น หรือจะอ้างว่ากำลังเล่นอยู่ อย่างน้อยก็ต้องรู้สึกว่ามีคนจับขาอยู่ดี

179156

ล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของแตงโม ไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า แซนออกมาชี้แจงในส่วนของเขาก็ยังดีที่เขาออกมาชี้แจง ตอนนี้ก็อยากให้กระติกออกมาพูดบ้าง อีกอย่างอยากจะขอร้องเรื่องลูก เพราะว่าโมรักลูกมาก ถ้าอยากจะคอมเมนต์เรื่องกระติกซึ่งเป็นแม่ของน้องก็ได้ แต่ไม่ควรไปยุ่งกับน้อง

172357

ส่วนเรื่องประกันชีวิต ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโมอีกคน ระบุว่าช่วงเดือนเมษายน ฮิปโปได้เป็นครีเอทีฟรายการ ซุปตาร์พาฟิน โดยมี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" เป็นเจ้าของรายการ ในรายการวันนั้นลูกค้าคือทิพยประกันภัย และได้จะมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุให้ฟรีมูลค่า 1 ล้านบาท เป็นเวลา 1 ปี สำหรับผู้รับผลประโยชน์ กรณีอุบัติเหตุเสียชีวิต แตงโมกับกระติกเป็นคนจัดการกันเองเรื่องเซ็นเอกสาร และกระติกเซ็นเป็นพยานด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคนันเทียบภาพชี้พิรุธ แตงโม กระติก แก้วคนละแบบ บนเรือมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด โซเชียลสงสัยเจอขวดครบไหม?
ทักษิณ เผยก่อนปีใหม่ แตงโม ไลน์มาขอโทษอดีตเคยขึ้นเวทีต่อว่า เชื่อ ผบ.ตร.ลงดูคดีเอง คลี่ไม่ยาก
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส