แซน ไลฟ์เล่าเหตุการณ์ (อีกครั้ง) นาที แตงโม ตกเรือ ลั่นถ้าเห็นเงาโดดช่วยเพื่อนแน่ (คลิป)

1 มี.ค. 65

เล่าให้ฟังอีกครั้ง แซน ไลฟ์ ยืนยัน แตงโม ไปปัสสาวะหลังเรือ ก่อนพลัดตกเป็นเรื่องจริง ยอมรับพลาดที่ดูแลเพื่อนไม่ดี ลั่นถ้าเห็นเงาโดดลงไปช่วยแน่นอน

วันที่ 1 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในเพื่อนของ แตงโม นิดา ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ได้ไลฟ์ชี้แจงว่า ข้อแรกทำไมเห็นเพื่อนตกน้ำแล้วไม่ช่วย ถ้าตนเห็นไม่มีทางจะไม่ช่วยยังไงก็โดด "ถ้าเห็นเงาโม แซนมั่นใจว่าแซนกระโดด" แต่วันนั้นมันมืด แล้วไม่เห็นว่าน้ำกระเพื่อม ไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร เลยได้แต่ตะโกนขอความช่วยเหลือจากหน่วยต่างๆ วันนั้นพยายามโทรติดต่อทุกกู้ภัยที่สามารถติดต่อได้ ทุกหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือได้

ยืนยันแตงโมไปปัสสาวะหลังเรือเป็นเรื่องจริง ตนพลาดเองที่ดูแลไม่ดีต้องขอโทษแตงโมและครอบครัว เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น มันเกิดขึ้นเร็วมาก ตนไม่สามารถที่จะหยุดเขาได้เลย ไม่คิดว่าเขาจะตกลงไป เลยไม่ได้ดูตั้งแต่เขาเดินมา แตงโมเดินมาบอกว่าจะมาปัสสาวะแล้วนั่งลงไปเลย ตนนอนเล่นมือถือไม่ได้โฟกัสกับที่เขาทำธุระส่วนตัว จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

หลังจากเห็นว่าแตงโมตกลงไป เลยตะโกนให้เขาหยุดเรือ ไม่นานเรือก็ตีวนกลับมาก็ไม่เห็นแตงโมแล้ว ตนเลยพยายามตะโกนเรียก แล้วพยายามมองผิวน้ำว่ามีร่องรอยอะไรไหม แต่ก็ไม่เห็นจริงๆ ใช้เวลาหากันอยู่นานพอสมควร ตนกลับช่วงตี 2 ตี 3 หลังจากใช้เวลาหาเกือบ 2-3 ชั่วโมง ที่กลับก่อนเพราะตาเจ็บ เลยคิดว่ากลับมาพักก่อน พอมีแรงแล้วจะกลับไปช่วย แต่พอวันรุ่งขึ้น ก็ป่วยเพราะลมโกรกทั้งคืน

ก่อนจะทิ้งท้ายกราบขอโทษคุณแม่ของแตงโมและครอบครัว ที่ดูแลแตงโมได้ไม่ดี ตนอยากให้ทุกคนเข้าใจ แค่อยากให้มองจากมุมของตนบ้างว่า "ถ้าเป็นเพื่อนคุณตกลงไป พวกคุณอาจจะเป็นแบบแซน ไม่รู้จะทำอย่างไร ช่วยเหลืออย่างไร"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จับโป๊ะ กระติก ว่ายน้ำไม่เป็น หลัง แม่แตงโม ถามทำไมไม่โดดลงไปช่วย
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน
-  กระติก หอบพวงมาลัยขอขมา แม่แตงโม ครั้งแรก หลังเกิดเหตุมาแล้ว 4 วัน (คลิป)

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส