กระติก หอบพวงมาลัยขอขมา แม่แตงโม ครั้งแรก หลังเกิดเหตุมาแล้ว 4 วัน (คลิป)

1 มี.ค. 65

ที่ผ่านมาสติแตกอยู่! กระติก หอบพวงมาลัยขอขมา แม่แตงโม ครั้งแรก หลังเกิดเหตุมาแล้ว 4 วัน ยืนยันเจตนาแค่พาเพื่อนนั่งเรือดีๆ สวยๆ

วันนี้ (1 มี.ค.65) ที่ สภ.นนทบุรี ปอ เบิร์ต และกระติก นำพวงมาลัยไปขอขมา แม่แตงโม เป็นครั้งแรก หลังจากที่ แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิตผ่านมาแล้ว 4 วัน โดย แม่รับพวงมาลัย พร้อมกอดและให้อภัย ปอ และเบิร์ต

ส่วนกระติก แม่ยังไม่ให้อภัยจนกว่าคดีจะสิ้นสุด โดยมีบางช่วงบทสทนา ระหว่างแม่แตงโมกับกระติกบางช่วงบางตอนว่า 

แม่ถามกระติกว่า ตั้งแต่แตงโมเสียชีวิต ทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้ กระติกตอบว่า "คนเราเป็นมนุษย์ การแสดงออกต่างกันนะแม่ หนูอยู่คนเดียวหนูร้องไห้ได้ แต่ต่อหน้าคนอื่นหนูทำไม่ได้จริงๆ"

แม่ถามต่อว่าเหตุการณ์วันดังกล่าวเรื่องจริงเป็นอย่างไร กำลังปกปิดอะไรอยู่หรือไม่ กระติกยืนยันว่า แค่ชวนเพื่อนไปนั่งเรือเล่น ไม่ได้ไปทำงาน "หนูอยากให้โมตื่นมานะ แล้วก็มาอธิบายกับแม่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่โมเขาไม่ตื่นมาแล้ว" 

"ทำไมสังคมลงโทษหนูขนาดนี้ หนูชวนเพื่อนไปนั่งเรือ คิดถึงเขาในแง่ดี นั่งเรือดีๆ สวยๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น มันเหมือน หนูมาอธิบายแก้ตัว แต่มันคือเรื่องจริง จริงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ส่วนเหตุผลที่ไม่ไปดูศพแตงโม กระติกบอกว่า "แม่ให้หนูจำภาพโม แบบดีๆ เถอะแม่นะ หนูไม่ได้อยากเข้าไป ให้โมมันไปจากหนู ให้จำภาพดีๆ อ่ะแม่"

แม่แตงโมย้อนถามวินาทีที่รู้ว่าแตงโมตกน้ำทำไมไม่กระโดดลงไปช่วย กระติกตอบกลับว่า "หนูว่ายน้ำไม่เป็น"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เอ ศุภชัย เก็บนิตยสารทุกฉบับปกของ แตงโม สุดอาลัย เผยข้อความแชท "คิดถึงนะลูก"
- ผลตรวจชันสูตร แตงโม นิดา เบื้องต้น และผลตรวจร่างกายพบ จ๊อบ มีบาดแผล
- ประชาชนและคนที่รัก แตงโม นิดา ร่วมวางดอกไม้อาลัย บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส