ตร.ตรวจสอบสปีดโบ๊ต แตงโม พลัดตกเสียชีวิต หาหลักฐานเพิ่ม - DNA บนใบพัดเรือ

28 ก.พ. 65

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสปีดโบ๊ต หาหลักฐานเพิ่มเติมคดี แตงโม พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต โดยเฉพาะ DNA บนใบพัดเรือ

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมคณะทำงาน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) พร้อมช่างฝ่ายเทคนิคจากบริษัท SEAL พัทยา เดินทางมาที่ โรงจอดเรือ NBC ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นสถานที่จอดเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ ที่ แตงโม นิดา นักแสดงสาว พลัดตกเสียชีวิต

1646046883768

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวว่า วันนี้ได้นำพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อนำไปประกอบรูปแผนที่เกี่ยวข้องใช้คลี่คลายในคดีนี้ โดยผู้บังคับการพิสูตรหลักฐานลงพื้นที่เก็บวัตถุพยานหลักฐานด้วยตนเอง ตรวจทุกจุดที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้ง DNA และ GPS ต่างๆ ในเรือ เก็บบันทึกทั้งหมด จะนำไปตรวจพิสูจน์อีกทั้งหมด พร้อมจะนำหลักฐานทั้งหมด และจากการสอบปากคำจากพนักงานสอบสวน และรายงานฝ่ายสืบสวนที่ได้รวบรวมมาทั้งหมด มาประกอบหลักฐานกัน

1646046962756

ทั้งการพิสูจน์ทราบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อกำหนดแนวทางไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งทางข้อมูลของเทคนิคด้านเครื่องเรือ ตัวเรือด้วยอย่างละเอียด นำมาประมวลเรื่องเพื่อที่สังคมอยากจะรู้คำตอบด้วย ในครั้งนี้มาตรวจเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังทราบเหตุการณ์แล้วได้หลักฐานบางส่วนเพิ่มเติมมา เรื่องคราบการถ่ายเบาจะมีหรือไม่ ทางพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมอยู่ และสอบพยานแวดล้อมบุคคลประกอบที่อยู่ในใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย แม้กระทั่งใบพัดเรือทางเจ้าหน้าที่ก็เก็บหลักฐานเอาไว้หมด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

- แม่ แตงโม นิดา เผยหลังมอบหลักฐานให้ตำรวจ เชื่อลูกถูกทำร้าย-ลวนลาม
- ขวัญ อุษามณี ฟาดกลับ แซน เพื่อนแตงโม หลังลั่น "ไม่เคยต้องปัสสาวะรีบๆ ในชุดบอดี้สูทเหรอคะ"
- ตุ๊กตา ผู้บริหารกันตนา โพสต์เดือด กระติก พาลูกเขาไปตาย รับไม่ได้กับคำตอบที่ไม่โทรหาแม่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส