ตุ๊กตา ผู้บริหารกันตนา โพสต์เดือด กระติก พาลูกเขาไปตาย รับไม่ได้กับคำตอบที่ไม่โทรหาแม่

28 ก.พ. 65

การจากไปตลอดกาลของนักแสดงสาวมากฝีมือ แตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนใจและโศกเศร้าในหัวใจของทุกคนที่รักเธอ แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ 27 ก.พ. หลัง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของสาว แตงโม นิดา แถลงข่าวจบ โซเชียลและคนบันเทิงแทบลุกเป็นไฟ

โดยใจความหนึ่งของ กระติก  ได้เผยสาเหตุที่ไม่โทรแจ้งข่าวกับ คุณแม่ของแตงโม ว่า "ประเด็นที่1 ติกสนิทกับคุณพ่อมากๆ แต่คุณพ่อจากไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะหาคนที่สนิทที่สุดก่อน และตั้งใจหาเพื่อนกับเจ้าหน้าที่ แต่แม่ประดาน้ำไม่เป็น แม่ไม่มีอุปกรณ์อะไรใดๆ แล้วเราอยู่กันคนละบ้าน เราไม่ได้สนิทกับแม่มากขนาดที่จะโทรไป คุณแม่เคือง กระติกก็เข้าใจคุณแม่นะ แต่หัวติกคือคุยกับคุณพ่อเลยอ่ะ ถ้าคุณพ่ออยู่คือคุณพ่อต้องมาตรงนั้นเลย คุณพ่อช่วยเราได้ คุณพ่อกว้างขวาง ตอนนั้นเราคิดว่าคุณแม่หลับ จะตื่นมารับยังไม่รู้เลย เอาจริงๆ ไม่ได้คิดถึงด้วยซ้ำ ไม่ได้คิดว่าจะไม่โทรหาด้วยซ้ำ มันไม่มีเลยค่ะว่า เอ๊ะ จะโทรดีไหม หรือไม่โทร มันไม่มีในหัว มันคือศูนย์"

ล่าสุด ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้บริหารกันตนา โพสต์ไอจีส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"ในฐานะเป็นมนุษย์แม่ ฟังแบบนี้แล้วของขึ้น ‼️…นี่คือคำตอบของคนที่อุตส่าห์หนีไปตั้งหลักคิดหาคำตอบอยู่จนไม่มีเวลาที่จะมาร้องไห้เสียใจ ที่พาเพื่อนไปตาย⁉️"

"ถ้าคุณพาลูกเค้าไปตายแล้วคุณไม่กล้าที่จะโทรบอกแม่เขาเพราะคุณกลัว ไม่กล้าบอก อันนี้รับได้ แต่ถ้าเพราะบอกไปมนุษย์แม่ก็คงจะไม่มีประโยชน์ เพราะว่าจะช่วยอะไรไม่ได้ ‼️เพราะว่าไม่ใช่ประดาน้ำ ดำน้ำไม่ได้ อันนี้ตอบได้…มาก ‼️"

"คิดดูให้ดี..ถ้าเป็นลูกคุณเป็นฝ่ายที่ถูกคนอื่นพาไปตาย‼️ แล้วเค้าไม่แจ้งคุณไม่บอกคุณคุณจะรู้สึกยังไง"

"เรื่องนี้คนที่เสียใจช้ำใจที่สุดคือคุณแม่…ทราบว่าคุณแม่เองก็เคยเป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ในอดีต คุณแม่ภนิดาเคยแสดงเป็นนางเอกเรื่อง กนกนคร ของรัชฟิล์มทีวี"

"กราบขอให้กำลังใจ คุณแม่เชื่อว่าคนทั้งประเทศเห็นใจและขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ขอแสดงความเสียใจ ขอให้น้องไปสู่สุคติค่ะ"

418669

1646022693080

270174083_437092391364664_906

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กระติก-แซน เปิดใจครั้งแรก โต้รับงานเอนฯ ยืนยัน แตงโม ปัสสาวะเป็นเหตุพลัดตกเรือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส