เหี้ยมยิงหัวเด็กเทคนิคตายคาที่ อมรินทร์เจอรถประกบฆ่า แม่ลมจับหามศพลูกใส่โลง (คลิป)

24 ก.พ. 65

จากกรณี น.ศ.ช่างเทคนิค นายภานุเดช  อายุ 18 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะด้านขวา จำนวน 1 นัดเสียชีวิต บริเวณวัดไทรใหญ่ ถ.ไทรน้อย-ต้นเชือก ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย ขณะจะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ช่วงเวลา 01.30 น. หลังจากกลับจากกินหมูกระทะบ้านเพื่อน โดยเปา เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าคนร้ายขับรถสวนทางมากับตนและผู้ตาย หลังจากนั้นก็ขับวนกลับมายิงน้องเต้ เสียชีวิต แล้วขับรถจักรยานยนต์หนีไป

542864992741

สำรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร พบว่าเวลา 01.24 น. พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่งขับผ่านหน้าวัดไทรน้อย ใกล้จุดเกิดเหตุ

385640910415

ภาพจากกล้องวงจรปิดของโครงการหมู่บ้านถัดมา เวลา 01.24 น. ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร รถจักรยานยนต์มีลักษณะคล้ายคนร้าย 2 คน ขับผ่านไปก่อนเกิดเหตุ เวลา 01.25 นาทีมุมเดิม เห็นภาพเปา เพื่อนผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ และผู้ตายขับรถเวฟ สีดำตามกันมา คนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน พยายามขับรถไล่บี้รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย

866983

ช่วงเวลา 01.27 นาที ภาพในมุมเดียวกันจะเห็นว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับไปยังเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังทางเส้นวัดมะสง ส่วนวงจรปิดอีกมุม ภายในซอยที่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร เป็นภาพคาดว่าเป็นเพื่อนผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ ตอนแรกเหมือนจะมุ่งหน้าไปยังวัดไทรใหญ่ แต่ได้ชะลอรถและหันกลับไปมอง ด้านหลังและยังขับรถยกกลับไป คล้ายไปดู แต่ปรากฏว่าเปาเหมือนตกใจจึงขับรถจักรยานยนต์หลบเข้ามาในซอย

530928

ตรงกับคำให้การของนายเอกพล ที่บอกว่าตนและเต้ขับรถจักรยานยนต์กันมาคนละคัน กลับมาจากบ้านเพื่อนที่ไปกินหมูกระทะ จนมาสวนทาง กับคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน จากนั้นคนร้ายก็ขับรถตามมาใช้อาวุธปืนยิงเต้ เสียชีวิต ตอนนั้นได้ยินเสียงคล้ายประทัดซึ่งหันหลังไปดู แล้วพบว่าเต้ถูกยิง จึงรีบขับรถหลบหนีไปตั้งสติ ก่อนจะขับกลับมาดูเพื่อนอีกครั้ง โดยพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

843167

วันที่ 24 ก.พ. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่มายังงานศพของน้องเต้ ท่ามกลางครอบครัวที่กำลังโศกเศร้าเสียใจ และเพื่อนที่มารดน้ำศพกันจำนวนมาก โดยเฉพาะเพื่อน ๆ จากสถาบันอาชีวศึกษาที่เรียนด้วยกัน ชั้น ปวช.ปี 2

615887

นางขวัญใจ รมย์มาลี แม่ของน้องเต้ อายุ 18 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปกติลูกชายจะไม่ค่อยออกไปในช่วงเวลากลางดึก มักจะมารับแม่ที่ทำงานตอน 18.00 น. แล้วกลับบ้านด้วยกัน แต่เมื่อวานนี้แม่ไม่สบาย จึงได้ให้พี่ชายเขามารับก่อน พอเขาไม่ได้มารับแม่ เขาจึงไปกินหมูกระทะกับเพื่อน ๆ ก็คงเป็นจังหวะไม่ดีของเขา ปกติแล้วน้องเต้เป็นคนติดเกม ชอบอยู่บ้านเล่นเกม ไม่เคยมีปัญหาชกต่อยกับเพื่อน หรือปัญหาชู้สาวใด ๆ เลย แฟนก็ไม่มี

952957

เมื่อวานลูกออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อนและยังไม่กลับเข้ามา ตนก็ใจคอไม่ค่อยดี ล่าสุด มีชาวบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต แม่แทบใจสลาย หากว่าลูกแม่เป็นคนไม่ดีเคยมีปัญหามีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับใครหรือมีคู่อริ แม่จะไม่เสียใจขนาดนี้ แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมคนร้ายถึงมายิงเขา ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว อยากจะถามคนร้ายด้วยตัวเองว่าทำไมถึงทำกับลูกตนแบบนี้

251296

เพื่อนผู้ตายชื่อว่า นายนะโม ที่เมื่อวานนี้ได้นั่งกินหมูกระทะกัน 1 ใน 7 คน เล่าว่า เมื่อวานนี้หลังเลิกเรียนได้ไปนั่งกินหมูกระทะที่บ้านเพื่อนชื่อพัท ในซอยวัดมะสง รวม 7 คน มีเต้ เปา เอิร์ท พัท นะโม ฮาร์ท นาย จนแต่ละคนค่อย ๆ ทยอยกันกลับบ้านตั้งแต่ช่วง 21.00 น. แต่เต้ กับ เปา ยังอยู่ที่บ้านพัทจนดึก และทราบว่าค่อยเดินทางกลับกัน จนพอเดินทางกลับก็ถูกยิงเสียชีวิต

ตนยืนยันว่า ตอนที่ไปกินหมูกระทะกันก็ไม่ได้เอะอะโวยวายเสียงดัง หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมา จำได้ว่าคุยกับเต้ครั้งสุดท้ายเมื่อคืนเรื่องต่อไฟฟ้าที่จะต้องทำส่งอาจารย์ในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ เต้ไม่เคยมีคู่อริ เป็นคนเงียบ ๆ เป็นคนตั้งใจเรียนและไม่มีแฟน จึงคิดไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าใครประสงค์ร้ายคิดไม่ดีและตามมายิงเต้ เรื่องนี้ทำให้พวกตอนมืดแปดด้าน คิดไม่ออกว่าใครเป็นคนมาทำร้ายเพื่อน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย โดยคาดว่าน่าจะเป็นการยิงผิดคน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส