ลุงป้าไล่กระทืบหนุ่มขี่มอ'ไซค์ แฉกลับถูกแจกกล้วยโดนทุบรถ อีกฝ่ายฉะแก่ซิ่งขี้พาล (คลิป)

19 ก.พ. 65

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ชาวบ้านทะเลาะกัน ก่อนอีกฝ่ายถูกตีด้วยของแข็ง โดยระบุข้อความว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ อ้าวเห้ยยต่อยอะไรกันเว้ยยต่อยอะไรกัน หัวร้อนทำไม ขอโทษ ให้อภัย ดีกว่านะ #นครนายก

232350

แอดครับ ผมมีปัญหา เจอรถกระบะปาดหน้าเลี้ยวเข้าซอยโดยไม่เปิดสัญญาณไฟ เกือบชน ผมเลยบีบแตรเตือน ปรากฏว่าไม่เลี้ยวเข้าซอยแต่ตามมาปาดหน้าผมให้หยุด แล้วก็ลงมาตีผมต่อยผมทั้งผัวทั้งเมีย ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรทั้งที่ทำได้ครับ ยอมรับว่าโมโหแต่ไม่คิดจะทำร้านเขาครับ ผมไม่ได้ทุบรถแค่เคาะกระจก พรุ่งนี้ว่าจะเข้าแจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกาย ครับ"

207661

วันที่ 19 ก.พ. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ อยู่ในถนนชนบท ตรงข้ามซอยมหาทรัพย์ ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก เป็นทางสามแยก

237230

นายดม (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวาน 18 ก.พ. ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะ สองฝ่ายใช้อารมณ์ใส่กัน ตอนนั้นตนก็ไม่ทราบว่าว่ามีปัญหาอะไรกันมาก่อนไหม แต่ทราบภายหลังว่ากระบะปาดหน้ามอเตอร์ไซค์มา แทนที่จะขอโทษให้จบ ๆ แต่ดันมีเรื่องกัน ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่ได้ตอบโต้ แต่ท้าทายปากไม่ดี ตนพยายามห้าม แต่ก็เอาไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นไปตามคลิป สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ตนเคยปาดหน้าคนอื่นเช่นกัน แต่ก็ยกมือไหว้ขอโทษ อีกฝ่ายก็ใจอ่อนแล้ว ตนมองว่าเรื่องนี้จะบอกสอนกันยาก อยู่ที่จิตสำนึก

583164

นายนพกร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้ร้องเรียน สภาพหัวคิ้วฝั่งซ้ายโนเท่าลูกมะนาว หางตาขวาบวมแดง เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ถูกสองผัวเมียผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ MG สีขาว ขับรถปาดหน้า และไม่เปิดไฟเลี้ยว ตนโมโหจึงบีบแตรยาว พร้อมตะโกนว่า “ไฟเลี้ยวไม่มีรึอย่างไร” แต่ปรากฏว่ากระบะไม่เข้าซอย ขับตามจี้ตูดตน และบีบแตร ตนจึงจอดรถเคาะกระจกให้ลงมาเครียร์

130681

แต่ชายที่เป็นคนขับมีการพยายามหาสิ่งของมาทำร้ายตน ในระหว่างที่ผู้หญิงลงโตเถียงกับตนอยู่ หลังจากชายได้เหล็กแข็ง ตนเห็นจะท้าทายตี เพราะมีเจตนาจะตีตนอยู่แล้ว ฝ่ายหญิงกระชากเหล็กมาฟาดตนแทน ตนยอมรับว่าผิดที่ตนด้วยที่ท้ายทาย และอีกฝ่ายก็ตีจริง ๆ ตนซึ่งตัวใหญ่กว่าจะสู้ก็ได้ แต่ตนไม่ทำ พร้อมมองว่าคนเราใช้วิธีรับคำท้าต่อยแบบนี้แก้ปัญหาหรือ

248079

นายสมเกียรติ สีทานวล อายุ 49 ปี และนางสุพัตรา สีทานวล อายุ 52 ปี สองผัวเมียที่ปรากฏตามคลิป ชี้แจงว่า ขับรถมาดี ๆ แบบชิดขวามาจะเข้าซอยบ้านตนเอง ส่วนรถจักรยานยนต์ขี่ในเลนเดียวกันจริง แต่อยู่เกือบกลางเลน ตนจึงขับแซงและเข้าซอย อยากถามว่าแบบนี้ตนผิดหรือ และตนจำเป็นต้องเปิดไฟเลี้ยวบอกใครไหม เพราะตนไม่ได้ปาดหน้าใคร

128573

แต่รถจักรยานยนต์บีบแตร และให้ของลับตนก็โมโห เพราะตนไม่ได้ทำผิด จึงขับตามไปปาดให้จบ และลงไปเครียร์ ซึ่งตอนจอดชายที่ขี่จักรยานยนต์เคาะกระจกรถตนดังมาก ก่อนเมียตนลงไปก็ผลักเมียตน ตนจึงหาของมาสู้ เพราะเมียตนโดนทำร้ายอยู่

ด้านนางสุพัตรา เล่าว่า ตนโดนผลักแรงมาก แถมชายคนดังกล่าวบอกกับตนว่าตนตัวเล็กกว่าจะตีให้ตายยังได้ และผลักตนติดรถ ตนจึงโมโห ใช้ปรอทวัดน้ำไม่ใช่เหล็กตีไปเพราะตนโดนทำร้ายก่อน นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวเมาและหาเรื่อง ชาวบ้านแถวนี้รู้กันดีว่าเมาตลอด ก่อนมามีเรื่องกับตนก็ดื่มเมามา ตนอยากบอกสังคมว่าอย่ารีบตัดสิน ดูข่าวให้รอบด้านก่อน หากอีกฝ่ายไปแจ้งความ ตนก็จะแจ้งกลับเพราะถูกทำร้ายก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส