อุ๊บ วิริยะ  สุดทน! แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด 35 ราย ลั่นทุกคำด่ามีค่าเป็นเงิน  

18 ก.พ. 65

เรียกว่าเป็นปีชงได้ไหม มีประเด็นให้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับ นักปั่นมือทอง อุ๊บ วิริยะ ล่าสุดเจ้าตัวถูกเกรียนคีย์บอร์ดถล่มหนักเมื่อมีกระแสต่างๆที่ผ่านมา พี่อุ๊บ เป็นคนหนึ่งมาเกี่ยวข้องตลอด จนคนมองว่าเจ้าตัวเกาะกระแสดังและเหยียดถึงเรื่องเพศสภาพ ฯลฯ ทำเจ้าตัวสุดจะทน

1645183520688

วันนี้(18/02/65) อุ๊บ วิริยะ พร้อมทนาย เฟิร์น-ชลวิภา วิริยะกุล เดินหน้าเข้าแจ้งความ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เพื่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นต์ด่า หมิ่นประมาท 35 ราย

 

ทางด้านพี่อุ๊บกล่าวว่า วันนี้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าวเพื่อเรียกร้องเอาผิด เกรียนคีย์บอร์ด หลังจากที่ทนมานานเป็นปี ตอนนี้หมดความอดทนแล้วพุ่งจัดหนักตัดเต็ม ประเด็นที่โดนด่า ตั้งแต่อยู่ที่กกกอกรวมถึงประเด็นล่าสุดกันทิดคนหนึ่ง ตนจึงต้องการเอาผิดเพราะตนก็มีศักดิ์ศรี

1645183535712

จำนวนของคนที่ตนเองจะเอาผิดมีทั้งหมด 35 ราย ซึ่งจริงๆมีเยอะกว่านี้ มีทั้งมีตัวตนและไม่มีตัวตน เราจึงคัดเอาเฉพาะหลักๆ ที่มีตัวตน

โดยคำด่าที่ตนรับไม่ได้ คือการเหยียดสภาพเพศ ด่าเป็นสัตว์ ด่าเกาะกระแสดัง อัปปรี อีนั้นอีนี่ สารพัดคำด่า ทางด้านทนายเฟิร์นกล่าวต่อว่า พี่อุ๊บเป็นคนมีชื่อเสียงและเขาก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เขาไม่เคยที่จะแจ้งความ ครั้งนี้เขาจึงปรึกษาให้ดำเนินคดีกับคนเหล่านี้ เพื่อเป็นบรรทัดฐานของสังคม และเป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้อีก

1645183560645

ในส่วนของข้อหา ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการรับเรื่อง ลงบันทึกประจำวัน และมีการประเมินว่าใครเข้าข่ายข้อหาหมิ่นประมาท หรือข้อหา ดูหมิ่น ต้องดูตามต่างกรรมต่างวาระ ตอนนี้ก็กำลังตรวจสอบและตามตัว

1645183635958
พี่อุ๊บพูดต่อว่า จะมีการเรียกร้องความเสียหายหลักแสนบาท โดยที่ไม่รับเป็นคำขอโทษหรือกระเช้าดอกไม้ ใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้เงินที่ได้จากการดำเนินคดี จะส่งมอบบริจาคเป็นค่าอาหารของสุนัข-แมวจรจัดทั้งหมด ถ้าหากมีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ต้องดำเนินการ ดำเนินคดีต่อไปในทุกๆราย

 

ซึ่งจากที่มีคนตั้งคำถามว่าตนเองหวังเกาะกระแส ซึ่งความเป็นจริงมันอยู่ในส่วนของการทำงานแต่ว่ามันก็เกิดประเด็นขึ้นมาให้พูดถึงทุกคน สุดท้ายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

1645183653673

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตั๊ก ศิริพร แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญและเคารพมากที่สุดในชีวิต
ขวัญ พิมพ์อัปสร อัปเดตอาการ สรพงศ์ กำลังใจดีมาก หน้าตาสดใสขึ้น
พลอย เฌอมาลย์ เคลียร์ชัดสยบข่าวเม้าท์ ลั่นใครบอกออกจากวงการบันเทิง?  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส