ตั๊ก ศิริพร แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียบุคคลสำคัญและเคารพมากที่สุดในชีวิต

18 ก.พ. 65

สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้แจ้งข่าวเศร้าต้องสูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต โดยเมื่อ (17 ก.พ. 2565) เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า..... 

s__98959479

วันนี้เป็นวันที่พี่ตั๊กเศร้าใจเสียใจที่สุดหลวงพ่อพยนต์แห่งวัดหล่ายหนองหมี จ.พิจิตรซึ่งท่านเป็นหลวงพ่อที่พี่ตั๊กรักเคารพบูชามากๆพี่ตั๊กเป็นลูกสาวบุญธรรมของท่านและท่านได้มรณะเภาพมื่อคืนประมาณตี3-4ท่านอายุ79 บวชมา 50 พรรษา บรรพชาตอนอายุ29จริงๆวันนี้พี่ตั๊กตั้งใจจะไปทำบุญถวายเพลกับท่านซึ่งนัดไว้ล่วงหน้าแล้วแต่กลับเป็นวันที่ท่านมรณะภาพ


s__98959476

ซึ่งตรงกับวันนี้พอดีรู้ข่าวตอนเช้านี้เสียใจมากเสียใจที่สุดเหมือนท่านดลจิตดลใจให้เรามาหาในวันสุดท้ายของท่านลูกจะไม่ลืมคำสอนของหลวงพ่อที่ได้เทศนาสอนลูกในวันนั้นเป็นเวลาหลาย ชม.อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยท่านเมตตาพี่ตั๊กมากลูกยังจำได้เลยครั้งสุดท้ายและครั้งเดียวในชีวิตที่ได้พบหลวงพ่อหลวงพ่อยังพูดไว้ว่าไม่รู้จะอยู่ถึง80รึป่าวนะและสุดท้ายนี้ขอให้ดวงพระวิญญาณของหลวงพ่อได้ไปสู่พระนิพพานดั่งที่หลวงพ่อตั้งใจไว้เจ้าค่ะลูกจะจดจำคำสอนทุกคำที่หลวงพ่อได้สอนไว้ลูกจะเป็นคนดีทำบุญทำทานทำนุบำรุงศาสนาตราบชั่วชีวิตนี้เลยค่ะ🙏🙏🙏

s__98959478
โดยวันนี้ ตั๊ก ศิริพร ก็ได้โพสต์ต่อว่า…. มากราบสรีระสังขารหลวงพ่อพยนต์และวันนี้สวดอภิธรรมเป็นคืนแรกทางวัดจะไว้100วันเรียนเชิญทุกท่านพุทธศาสนิกชนมากราบท่านได้ที่วัดดงชะพลู จ.พิจิตรนะคะ ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความอาลัยและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส