หนุ่มขับกระบะย้อนศรชนครูสอนดับเพลิงเสียชีวิตพบ ตำรวจ อ้างหลับใน พบเคยก่อคดีวิ่งราว

17 ก.พ. 65

พบ ตำรวจ แล้ว หนุ่มคนขับกระบะย้อนศรพรุ่งชนครูสอนดับเพลิงเสียชีวิต เข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ร้านทองที่จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงต้นปี 64 อยู่ในระหว่างคุมประพฤติ 1 ปี 4 เดือน

ความคืบหน้า กรณี กรณี นายไพฑูรย์ รอดภัย อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และครูสอนดับเพลิงของเทศบาลเมืองปากแพรก ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์กระบะที่ขับย้อนศรพุ่งชนรถเก๋ง ของนายไพฑูรย์จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุ มีการนำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุมาเผยแพร่ ทำให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ที่ขับย้อนศรด้วยความเร็วและเป็นระยะทางไกลเกือบ 500 เมตร จนไปพุ่งชนกับรถยนต์เก๋งของนายไพฑูรย์กลายเป็นอุบัติเหตุสลดนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 นาฬิกา วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นายณัฐรัฐ ทาเกตุ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันที่ขับย้อนศร พร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางเข้าพบพันตำรวจโทสุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมและรับทราบข้อกล่าวหา โดยในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตแก่นายณัฐรัฐ ซึ่งในเบื้องต้น นายณัฐรัฐ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า อุบัติเหตุในวันดังกล่าวเกิดจากตนเองเกิดวูบหลับในและไม่ได้มีเจตนาที่จะขับรถย้อนศร จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ตาม นายณัฐรัฐ และครอบครัว ปฏิเสธที่จะพูดคุยและตอบคำถามของสื่อมวลชน

ในช่วงเวลาเดียวกัน นางสาวประภัสสร รอดภัย อายุ 25 ปี ลูกสาวของนายไพฑูรย์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอเอกสาร ไปแจ้งยืนยันการเสียชีวิตของนายไพฑูรย์ และได้มีโอกาสพบกับผู้ก่อเหตุรวมถึงครอบครัวของผู้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก โดยน้าของผู้ก่อเหตุ ได้พยายามเข้ามาพูดคุยเพื่อขอที่จะพาผู้ก่อเหตุไปขอขมาศพของนายไพฑูรย์ ที่ศาลาสวดพระอภิธรรมศพวัดเทวสังฆาราม แต่ทางครอบครัวของนายไพฑูรย์ ปฏิเสธ เนื่องจากยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยหรือพบเจอกับตัวของผู้ก่อเหตุ โดยนางสาวประภัสสร กล่าวว่า ตอนนี้ ทางตนเองและครอบครัวรวมถึงเพื่อนร่วมงานของพ่อ ยังไม่พร้อมที่จะเจอหรือให้ผู้ก่อเหตุเข้าไปเคารพศพของพ่อ เนื่องจากทุกคนยังไม่สามารถทำใจและรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งตนเองเชื่อว่า หากดวงวิญญาณของพ่อรับรู้ก็คงไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาที่งานศพ โดยในส่วนของตัวผู้ก่อเหตุเอง ก็ยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับทางตนเอง มีเพียงนะสาวที่เข้ามาพูดคุยแทน ซึ่งหลังจากตนเองได้ปรึกษากับครอบครัวรวมถึงเพื่อนร่วมงานของพ่อแล้ว ทุกคนมีความเห็นตรงกันว่ายังไม่ต้องการให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาที่งานศพเพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นได้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายณัฐวัฐ ผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยก่อเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำจำนวน 3 เส้นจากร้านทองในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 โดยขณะนี้ตัวของนายณัฐรัฐ ยังอยู่ในระหว่างการถูกควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน แต่ก็มาก่อเหตุขับรถย้อนศรจนเป็นเหตุให้นายไพฑูรย์ ครูสอนดับเพลิงฝีมือดี ต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กระบะย้อนศรชนครูสอนดับเพลิงดับ ขนส่งเมืองกาญจน์ แจงต้องรอคำสั่งศาลฯ ก่อนถึงยึด ใบขับขี่ ได้
- ชนซ้ำซ้อน พ่อแม่ลูกอัดท้ายกระบะดับ 3 ศพ ลูกทารกสาหัส ลุงขี่ตามมาดูถูกรถย้อนศรชนตายอีกราย
- ระทึก! หนุ่มแหกโค้งดับข้างป่า ชาวบ้านเผยย้อนศรลักไก่ยูเทิร์นทำตายหลายศพ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส