ระทึก! หนุ่มแหกโค้งดับข้างป่า ชาวบ้านเผยย้อนศรลักไก่ยูเทิร์นทำตายหลายศพ (คลิป)

20 ม.ค. 65

กรณีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร แต่เสียหลักตกลงไปในป่าข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณป่าข้างทางถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

198632

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนน 1 เลน ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 7กต 1044 กทม. สภาพพลิกคว่ำอยู่บริเวณริมฟุตพาท ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพของผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บริเวณป่าข้างถนน จมอยู่ในคูน้ำ ต่อมาทราบชื่อ นายยุทธนา บัวทอง อายุ 34 ปี พนักงานส่งพัสดุบริษัทแห่งหนึ่ง ชาวต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี สวมเสื้อยืดลายดอก กางเกงยีนส์ขาสั้น

658648

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้เสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ก่อนจะเสียหลักประสบอุบัติเหตุตกลงไปข้างทาง ทำให้ร่างลอยกระเด็นเข้าไปในป่ากกเสียชีวิตดังกล่าว

917232

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบว่าลักษณะเป็นถนนเลนเดียว เเละจากการสังเกตยังคงมีรถจักรยานยนต์คันอื่น ๆ ขี่ย้อนศรเป็นจำนวนมาก

897880

ขณะเดียวกันพบว่าเเฟนสาวเเละญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูปมาทำพิธี เเต่ญาติ ๆ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะยังคงทำใจไม่ได้ ส่วนศพจะนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

335549

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางปราณี มังกรทองนำชัย อายุ 62 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ถนนเส้นดังกล่าวจะมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเป็นประจำ ๆ เพราะหากวิ่งทางปกติ จะต้องขี่รถไปไกลถึง 3 - 4 กิโลเมตร เเละที่ผ่านมามักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ ครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นรถจักรยานต์ตกคูน้ำ เเละมักจะเกิดกับรถที่ขี่ย้อนศร เนื่องฟุตพาทไม่มีรั้วกัน อีกทั้งในเวลากลางคืนจะมืดมาก ๆ ไม่มีไฟส่องสว่าง เเละเมื่อเจอเเสงไฟจากรถที่วิ่งมาในเลนปกติสาดเข้าตา ทำให้รถที่ย้อนศรมองไม่เห็นทางจนตกข้างทาง

549382

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุดังกล่าว เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเห็นรถกู้ภัยขับรถมาจอด จึงออกไปดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว ตนยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก ๆ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาสำรวจพื้นที่และทำรั้วกั้น รวมถึงติดตั้งไฟส่องสว่างให้เพียงพอเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส