ชนซ้ำซ้อน พ่อแม่ลูกอัดท้ายกระบะดับ 3 ศพ ลูกทารกสาหัส ลุงขี่ตามมาดูถูกรถย้อนศรชนตายอีกราย

1 ก.พ. 65

สุดสลด พ่อแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่กำลังถอยหลังตาย 3 ศพ ลูกทารกวัย 3 เดือนเจ็บสาหัส ลุงรู้ข่าวรีบขี่จักรยานยนต์จะไปดูหลานที่ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถย้อนศรประสานงาดับอีกราย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 ม.ค.65 ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองด่านสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบนถนนสุขุมวิทสายเก่า ใกล้เคียงวัดหงษ์ทอง หมู่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างนางสาววีรพร จ้อยทองมูล อายุ 21 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ นอกจากนี้ยังพบเด็กชายอายุ 5 ขวบนอนหมดสติอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยปั๊มหัวใจอยู่นานก่อนเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ ใกล้กันพบนายปิยะพงษ์ จิตต์ศรัทธา อายุ 23 ปี นอนหงายหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งหมด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน กธค 981 สมุทรปราการ ล้มอยู่สภาพพังเสียหายทั้งคัน ที่บริเวณด้านหน้าพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์สีดำทะเบียน ถณ 5210 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ท้ายรถฝั่งขวายุบเข้าข้างในส่วนเด็กหญิงวัย 3 เดือน ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบางบ่ออาการสาหัส

1643684820233

จากการสอบถามนายพยัคฆ์ อยู่ยอด อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์กระบะได้ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าคลองด่านพอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทางตนจึงนำรถเข้าซ้ายก่อนจะถอยหลังมาเพื่อจะลงไปช่วยเขา แต่ไม่คิดว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ขี่ตามหลังมาจะพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะมองแต่รถที่ล้มอยู่ข้างทางจนไม่ได้สังเกตรถของตน ส่วนรถคันที่ล้มที่ตนจะลงไปช่วยเขาไปไหนแล้วไม่รู้พอลุกขึ้นได้เขาก็ไปแล้วตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ

และในเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบนถนนสุขุมวิทสายเก่าทิศทางมุ่งหน้าบางปะกง หลักกิโลเมตรที่ 59+500 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงทะเบียน รยธ 866 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่สภาพด้านพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าแอร์ล็อก สีฟ้า ทะเบียน 1ขฝ 7810 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 รายให้การช่วยเหลือก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ใกล้กันพบร่างนายบัญญัติ พูลประดิษฐ์ อายุ 53 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล

1643684835512

จากการสอบถามชาวบ้านพบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟมาตามทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าแอร์ล็อกย้อนศรมาชนเต็มแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่านายบัญญัติซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อจะไปดูหลานที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าซึ่งห่างจากเหตุแรกแค่ 3 กม.พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนประสานงาอย่างเต็มแรงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเคสอุบัติเหตุ 4 พ่อแม่ลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส