แห่แชร์คลิป เค ร้อยล้าน ถูกถีบ ไม่สำนึกขู่ปล่อยงูอีก ธรรมศาสตร์ เฝ้าระวังหวั่นทำร้ายนักศึกษา

14 ก.พ. 65

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เค ร้อยล้าน ถูกถีบในวัดแห่งหนึ่ง เจ้าตัวได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า บุคคลที่ก่อเหตุถีบ เป็นตำรวจยศ ร.ต.ต. โดยอธิบายว่า ที่ถูกถีบกระเด็น แต่เป็นการ กระเด็นขณะอยู่ในสมาธิ ดังนั้นถ้าอีกฝ่ายแน่จริง ให้นัดเจอกันตัวต่อตัว

ทั้งนี้ คลิปที่ เค ร้อยล้าน ถูกชายปริศนาทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นเจ้าตัวตั้งรางวัลแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสชายปริศนา เป็นเงิน 1 แสนบาท

ล่าสุด เค ร้อยล้าน ยังโพสต์ขอโทษเหตุการณ์ภายในห้างเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) หลังจากปาขวดแก้ว จนเศษแก้วกระเด็นเกือบโดนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า หากประสงค์ให้ทำขวัญ ยินดีที่จะรับผิดชอบทั้งหมด

ขณะเดียวกัน เค ร้อยล้าน ยังมีการโพสต์คลิปอ้างว่าเดินทางไปไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และมีการนำงูไปปล่อย พร้อมข้อความ “สามกีบลองทายสิกูมาทำไม กูมาถล่มพวกมึง นับเวลาถอยหลัง ไอ้พวกนักศึกษา 3 กีบ ใครอย่ามาใกล้กูนะ ในรถกูมีนะงู 555 กูเตือนแล้วนะ”

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “เตือนภัยมธ.ได้มีปรากฏข้อความข่มขู่ใน Facebook ถึงนักศึกษามธ. ว่าจะเข้ามาในพื้นที่มธ.ศูนย์รังสิต และอาจจะลงมือทำร้ายนักศึกษาได้

โดยได้ข้อมูลมาว่าบุคคลดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุความวุ่นวายหน้า Central World และที่ Paragon ทั้งนี้อมธ.ได้แจ้งไปยังส่วนดูแลความปลอดภัยมธ.เตรียมรับมือแล้ว

ทั้งนี้ขอให้ประชาคมธรรมศาสตร์ร่วมกันสอดส่อง หากพบบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัยให้รีบแจ้งไปยังงานรักษาความปลอดภัย มธ. ติดต่อ 02 696 6666 หรือ 02 564 4407 ตลอด 24 ชั่วโมง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- วีรกรรมเก่า เค ร้อยล้าน โผล่อีก! หอบถุงงูเห่า เข้าโรงแรมดังกลางกรุง
- รองโฆษก ตร. ยืนยัน เค ร้อยล้าน ป่วยทางจิต-น่าสงสาร รับทำได้แค่ปรับ เพราะเป็นคดีลหุโทษ
- ตระเวนก่อเหตุ สังคมต้องชิน? เค ร้อยล้าน คลั่งที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนบุกห้างกลางกรุง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส