พิมรี่พาย ไลฟ์กลางดึกเคลียร์ดราม่า ส้มคนปัง ส้มคนสับ 7 โล 770 บาท ยัน ไม่ได้เหยียด แค่หยอกเพื่อนสนิท

10 ก.พ. 65

พิมรี่พาย ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ส้ม 7 โล 770 เผยรู้จักกับเจ้าของคอมเมนต์อยู่แล้ว เลยพูดหยอกประสา เพื่อนสนิท ไม่มีเจตนาเหยียดคนจน เหยียดหน้าตาใครแต่อย่างใด

พิมรี่พาย ไลฟ์แจงหลังชาวเน็ตจวกสนั่น เหยียดคนจน หลังพูดในไลฟ์ขายส้ม 7 กก. ราคา 770 บาท แต่เจอคอมเมนต์หรากลางไลฟ์ว่า นึกว่า "3 กก. 100" ซึ่ง พิมรี่พาย ก็รัวตอกกลับชนิดหน้าชาว่า "3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอาลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว เสี่ยงเอา อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด"

"ของแบบนี้มันเป็นรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดีอย่างมึง... ตามอัตภาพ เดี๋ยวก็มาหาว่าบูลลี่อีก คนขายของราคาเท่านี้ เกรดไม่ถึง หาพูด อยู่ตามอัตภาพ ตะขบ มะแว้ง มะดัน มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนรวย คนสับ คนเก๋ ส้มมีทอง ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง ส้มที่แบบว่าซื้อไป 770 มี 7 โล กินแล้วแบบอร่อยเลย ไม่ต้องคืนตังค์ แล้วแบบหาเงินได้เท่าไหร่ก็กินของดี ๆ ของปัง ๆ ให้ครอบครัวได้กินของดีเพื่อสุขภาพ"

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยส่วนใหญ่มองว่า พิมรี่พาย พูดเหยียด ดูถูกคนจน ทั้งๆ ที่ตนเองนั้นมาจากจุดที่เรียกว่า ปากกัดตีนถีบ ไม่น่าพูดในลักษณะกดผู้อื่นให้ต่ำเช่นนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา พิมรี่พาย ไลฟ์เคลียร์ดราม่า ยืนยันไม่ได้เหยียด เป็นแค่การหยอกล้อกับเพื่อนรักเท่านั้น มีพยานเป็นเพื่อนรักคนอื่นๆ ที่อยู่ในไลฟ์ พร้อมแจงต่อว่า คนอย่างพิม พิมรี่พายเนี่ยนะ เหยียดคน เหยียดหน้าตาคนอื่น ตนบอกตลอด เล่าตลอดว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ พิมสู้อย่างไรบ้าง ทำหน้าศัลยกรรมตรงไหนบ้าง

ทั้งนี้บางช่วงของไลฟ์ พิมรี่พาย ชี้แจงชัดๆ ว่า "นึกอยู่แล้วว่าจะต้องเลยเถิด อันนี้พูดตามสัตย์จริง คิดอยู่แล้วว่าต้องเลยเถิดแต่ไม่คิดว่ามันจะถึงขนาดนี้ และมันทำให้ลูกค้าของพิมเข้าใจผิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้น จำได้แต่ไม่แม่นนะ คนดูไลฟ์ประมาณ 4 หมื่น ไลฟ์ขายส้ม ซึ่งพิมก็แกะกินก็ขายตามสไตล์พิม ซึ่งก็มีคอมเมนต์หนึ่งพิมพ์ขึ้นมาว่า 3 โล 100 แต่เพื่อนรักของพิมจะรู้ดีว่าพิมจะไม่อ่านคอมเมนต์ แต่คนนี้พิมจะเล่นด้วยบ่อย ชื่อ เจ้าชายรถพ่วง เจ้าชายรถพ่วงอะไรไม่รู้ชื่อยาวๆ แซวมันบ่อยมากว่ามันเชื่อยาว เจ้าชายรถพ่วงเนี่ยวันนั้นคนหลายหมื่นคนเป็นพยานได้ และเชื่อว่าลูกค้าของพิมจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี

ก็ไลฟ์ขายส้ม เจ้าชายรถพ่วงก็มาแซวประมาณว่ากูไม่เอาหรอก แต่ก็ไม่แม่น แต่ก็คือประมาณนี้ ซึ่งจะเล่าแบ็กกราวด์ให้ฟังว่าพิมกับเจ้าชายรถพ่วงเราหยอกกันมาตลอดเลย ซึ่งเจ้าชายรถพ่วงเนี่ยคือคนที่บอกว่าให้พิมขายครก ซึ่งพิมก็ไปหาครกมาขาย ซึ่งเจ้าชายรถพ่วงก็มาอุดหนุน ซึ่งก็คือเพื่อนสนิทอ่ะ ถ้าเป็นเพื่อนรักนะคือเพื่อนสนิทอ่ะ มันจะชอบหยอกชอบแซวกันอ่ะแบบเพื่อนกันอ่ะ ซึ่งคอมเมนต์นั้นมันก็ขึ้นมา พิมก็เลยใส่ใหญ่เลย ด้วยความที่พิมรี่พายไง ปากไว มึงนะอย่างงั้นอย่างงี้ ซึ่งรู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องพิมพ์อะไรขึ้นมาสักอย่าง ซึ่งพิมพ์จริงๆ ระหว่างที่ด่าอยู่ 5 นาที อีเจ้าชายก็พิมพ์มาว่า มึงหยุดพูดถึงกูเอาแล้วกล่องหนึ่ง เสร็จปุ๊บหลังจากนั้นพิมพ์ก็ชมเลย มึงนี่มันคนดี คนเริด คนปัง มึงนี่ชาติตระกูลดี คือเราหยอก เราหยอก เจตนาคือแค่จะหยอกเพื่อน

มีการตัดคลิปออกมา เราดูฟีด คือเขาตัดมาแค่นั้น แต่ก็ไม่แปลก เพราะพูดแรง ปากไว แต่เจตนาเราไม่ได้ว่าหรือจะไปเหยียดใครเลย สภาพ พิมรี่พายเนี่ยนะเหยียด นี่ กำพืดกูเนี่ยมาจากที่สูงส่งมั้ย กำพืดพิมเนี่ยมาจากรากหญ้า ยิ่งกว่ารากหญ้า แล้วพิมจะเล่าเรื่องของพิมตลอดว่าพิมสู้มายังไง เด็กๆ ทำยังไง โตมาแบบไหน จะเล่าตลอด กูเนี่ยนะเหยียดคน แต่เจตนาไม่มีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะเหยียดใครเลย จะหยอกเล่นกับเพื่อนนี่แหละ เพื่อนเจ้าชายนี่แหละในไลฟ์ ในไลฟ์มันจะมี เจ๊โอ๊ตบางรัก เจ้าชาย มันจะมีแบบคนที่เมนต์มาในไลฟ์แล้วปังๆ ชอบๆ ขำๆ อ่ะ

ในไลฟ์พิมรี่พายขายทุกอย่าง คาแรกเตอร์จะเป็นการเล่นกัน มีปฏิสัมพันธ์กัน หยอกกัน ลูกค้าหยอกมา พิมก็หยอกกลับ มันเป็นลีลาของพิม แต่พิมไม่ได้ตั้งใจจะไปเหยียดใคร เหยียดสังคม พิมไม่มีเจตนาจริงๆ แต่ข่าวน่ะเอาไปตัด มันเกินไป พิมขอพูดหน่อยนะ เอาไปว่าพิมว่าเหยียดคนนั้นคนนี้ พิมว่าก็เล่นใหญ่ไป อีกอย่างเรื่องที่ว่า หน้าตาแต่ก่อนก็หน้า_พอหน้าตาดีหน่อยมาพูดเหยียดคนอื่น กูพูดตลอดค่ะ กูทำศัลยกรรม กูทำยูทูบค่ะ แล้วก็เล่าหมดเปลี่ยนไปกี่หน้ากูพูดหมด เล่าตลอดว่าสมัยก่อนหน้า_ สมัยก่อนจน สมัยก่อนข้นแค้นมาก ยืนยัน พิมรี่พาย ไม่มีเจตนาให้คนฟังเข้าใจเป็นแบบนั้น คิดแบบนั้น ไม่มีเจตนาแบบนั้นจริงๆ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ
- พิมรี่พาย รับหน้าแตกยับยิ่งกว่าแป้งตลับ ด่า อายตา ทั้งที่ยังไม่ดูคลิป แต่ย้ำชัดไม่ขอโทษ
- เดือด! พิมรี่พาย จวก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โง่ ปมรีวิวแป้งแต่งหน้า คู่กรณีขอโทษที่ไม่ดัง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส