โคตรอันตราย! บุกฉุดนร.บนสะพานโชว์ของลับ อ้างทำแค่ 3 หน ประชดเมีย (คลิป)

8 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก สส., พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุรพงษ์ ดีอ่ำ อายุ 40 ปี พนักงานกองช่างเทศบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

650053

เนื่องจากก่อเหตุถกกระโปรงของนักเรียนหญิง แล้วใช้กล้องมือถือถ่ายรูป ต่อมาได้ควักอวัยะเพศของตัวเองออกมาโดนบริเวณก้นของเด็กคนดังกล่าว ทราบว่าเป็นนักเรียนหญิง อายุ 12 ปี ขณะกำลังเดินมาตามทางเดินสะพานลอยทางเดินเชื่อมเข้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจยึดพร้อมของกลาง ได้แก่ 1.กระเป๋าคาดอก 2.กระเป๋าสตางค์ 3.หมวกปากเป็ด 4.กุญแจรถจักรยานยนต์ 5.รถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขถ 2662 กทม. 6.มีดพกสั้น 7.บุหรี่ไฟฟ้า และ 8.เสื้อคลุม โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี 

678834

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.โสรดา อายุ 33 ปี ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ แม่ของผู้เสียหาย ว่าในวันที่ 14 ม.ค.65 เวลาประมาณ 07.12 น. ขณะที่ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลงจากรถไฟฟ้าสถานีตลาดกลางบางใหญ่ ในขณะกำลังเดินมาตามทางเดินสะพานลอยเข้าห้างสรรพสินค้า ถูกชายไทยไม่ทราบชื่อ ส่วนสูงประมาณ 160-170 ซม. สวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว เข้ามาชวนคุยจับแขนแล้วบังคับให้ถกกระโปรงขึ้น ก่อนจะใช้กล้องมือถือถ่ายรูป และควักอวัยะเพศชายออกมามาโดนบริเวณก้นของเด็กจึงรีบวิ่งหนี

867317

นายสุรพงษ์ ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนทำไปเพราะประชดแฟนเก่าที่เลิกกัน และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนทำมา 2-3 ครั้งแล้ว รู้สึกผิดมากที่มาโดนคดีแบบนี้ ตนอยากขอโทษผู้เสียหายที่ทำไปตนไม่ตั้งใจ แค่ประชดชีวิตตัวเอง ขณะนี้ตนคิดได้แล้ว ไม่อยากให้อนาคตเสียและคนที่ตนรักเสียหาย ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว เพราะการประชดชีวิตไม่ดี ตนยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่อยากให้ใครมาทำตามเพราะเป็นสิ่งไม่ดี

163881

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังสำนักงานเทศบาลเมืองบางเเม่นาง จังหวัดนนทบุรี สถานที่ทำงานของผู้ต้องหา พบว่าคณะผู้บริหารอยู่ระหว่างการประชุมในเรื่องดังกล่าว

428989

นายสมบัติ โพชพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองบางเเม่นาง ซึ่งดูเเลฝ่ายกองช่าง เปิดเผยว่า นายสุรพงษ์ ผู้ต้องหา ทำงานที่นี่มาหลายปี ในตำเเหน่งพนักงานขับรถของกองช่าง เป็นคนทำงานดีมาก รับผิดชอบสูง ส่วนลักษณะนิสัยใจคอ ก็เป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี รวมถึงยังเป็นคนมีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าถูกตำรวจจับ ตนก็รู้สึกตกใจมาก ๆ เพราะตอนอยู่ที่ทำงาน เขาไม่เคยมีพฤติกรรมส่อไปในทางเพศ หรือพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้นสังกัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ในวันนี้จึงมีการประชุมหารือว่าจะดำเนินการอย่างไร หากจะถามว่าถึงขั้นไล่ออกหรือไม่ ขณะนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะต้องรอดูสำนวนของตำรวจ เเละต้องรอให้คดีถึงที่สิ้นสุด

434318

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางกิ่ง อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนยังอยู่ในอาการเครียด เพราะไม่คิดว่าน้องชายจะก่อเหตุเเบบนี้ ปกติเขาเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ส่วนนิสัยเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบความสนุกสนาน เเต่ช่วง 4 - 5 เดือนที่ผ่านมา น้องชายมีอาการเครียด เนื่องจากเเฟนสาวที่อยู่กินกันมา 5 ปี หนีไปมีเเฟนใหม่ กระทั่งมาทราบข่าววันนี้ว่าน้องชายถูกจับ จึงรีบเดินทางมาที่โรงพัก ตนก็ได้สอบถามน้องชายว่าทำไปเพราะอะไร น้องชายก็ขอโทษ เเละบอกว่าทำไปเพราะความเครียด

876164

ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่สาว ตนอยากขอโทษครอบครัวเด็กผู้เสียหายเเทนน้องชาย ส่วนตัวเข้าใจในความรู้สึกของผู้เสียหาย เพราะหากเกิดเหตุเเบบนี้กับลูกหลานของตน ก็คงไม่ยอมเช่นกัน ส่วนในเรื่องทางคดีขณะนี้อยู่ระหว่างหาหลักทรัพย์เพื่อเตรียมยื่นประกันตัว คาดว่าจะต้องใช้ประมาณ 1 เเสนบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส