ตำรวจชี้ บีม ศรัณยู เคี้ยวใบกระท่อมขับรถหวาดเสียว มีความผิดใน 2 ท้องที่ ส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้

2 ก.พ. 65

โฆษกนครบาล เผย บีม ศรัณยู เคี้ยวใบกระท่อมแล้วขับรถหวาดเสียว มีความผิดใน 2 ท้องที่ นัดส่งฟ้องศาลในพรุ่งนี้ (3 ก.พ.65)

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดี บีม ศรัณยู ประชากริช กรณีไลฟ์เฟซบุ๊ก เคี้ยวใบกระท่อม ขับรถและขับเรือในลักษณะประมาทหวาดเสียว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ว่าจากการตรวจสอบ พบการกระทำความผิดใน 2 ท้องที่ คือ สน.บางยี่ขัน และ สน.บางพลัด

1643781488333

ความผิดที่ สน.บางยี่ขัน กรณีขี่รถจักรยานยนต์ ดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน และใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว บีม ศรัณยู มารับทราบข้อหา และให้เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาทแล้ว

ในส่วนของ สน.บางพลัด ก่อเหตุ 2 คดี คดีแรกคือ กรณีขับรถจิ๊ป ดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน และใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัว บีม ศรัณยู มารับทราบข้อหา และให้เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท แล้วเช่นกัน คดีที่ 2 คือ กรณีขับรถโกคาร์ท ก็ได้ยึดรถ พร้อมกับดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น และ นำรถที่ไม่ได้จดเลขทะเบียนและเสียภาษีมาใช้ในทาง ซึ่งคดีนี้และมีการเปรียบเทียบปรับไป 1,000 บาท ในความผิดข้อหาขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่นหรือทรัพย์สิน ส่วนอีก 2 ข้อหา ได้นัดส่งฟ้องศาลในพรุ่งนี้ (3 ก.พ.65)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บีม ศรัณยู แจงดราม่าหลังโดนวิจารณ์หนัก ยันไม่ได้เมาแล้วขับรถ “เสย” น้อมรับพร้อมปรับปรุงตัว
- ป.ป.ส. ชี้ บีม ศรัณยู อวดไลฟ์สไตล์เคี้ยว ใบกระท่อม ไม่ผิดกฎหมาย
- บีม ศรัณยู โดน 4 โรงพักสั่งปรับ ขอแก้ตัวกินกระท่อมไม่ขับเสียว “ลูกกอล์ฟ” ดึงสติโจ๋ไม่เท่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส