คดี เสี่ยก้อง ตกรถเสียชีวิต สาวคนสนิทแถลงขอโทษ พร้อมแจงเหตุไม่ช่วย

1 ก.พ. 65

คดี เสี่ยก้อง ตกรถเสียชีวิต โดย นายอภิชาต พูลเผือก หรือ เสี่ยก้อง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุตกจากรถยนต์กระบะ ที่มีนางสาวแหม่ม สาวคนสนิท เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2565 ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดยกล้องหน้ารถที่ขับตามหลังมา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับญาติของผู้เสียชีวิต ที่นางสาวเเหม่มเเละน้องชาย ไม่ได้ให้สนใจให้ความช่วยเหลือ

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ.65) นางสาวเเหม่ม / เเละ นายเจฟ น้องชาย เข้าพบ ทนายเดชา เพื่อขอคำปรึกษาทางคดี ก่อนจะเเถลงต่อสื่อมวลชน พร้อมกับนำคลิปจากกล้องหลังรถ มาเปิดให้ดู ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญว่าหลังเกิดเหตุ นางสาวเเหม่มเเละน้องชาย พยามให้การช่วยเหลือผู้ตาย

โดย นางสาวเเหม่ม ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้วางเเผนฆ่าเสี่ยก้อง โดยก่อนเกิดเหตุ ตอนอยู่บนรถ ตนเองกับเสี่ยก้อง มีปากเสียงกันมาตลอดทาง เรื่องที่จับได้ว่าฝ่ายชายยังไม่เลิกกับภรรยา เเละภรรยายังท้องด้วย เพราะตอนที่คบกัน ผู้ตายอ้างว่าเลิกกับภรรยาไปเเล้ว ดังนั้นจึงจะพาผู้ตายไปบ้านภรรยาหลวง เพื่อจะเคลียร์กันให้รู้เรื่อง เเต่ผู้ตายไม่ยอมไป ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงจากรถเพื่อประชด

ตอนเเรกนึกว่าผู้เเกล้ง เพราะที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกัน ผู้ตายมักจะพูดประชดว่าจะกระโดดลงจากรถ ก็นึกว่าเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อไม่อยากไปเจอภรรยาหลวง จึงอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสมหลุดออกไป

เเต่หลังจากเกิดเหตุ หลังคลิปจบ ตนเองเเละน้องชายพยายามจะช่วยกันอุ้มผู้ตายขึ้นรถ เพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล เเต่สังเกตเห็นว่าผู้ตายมีอาการบาดเจ็บที่ขา จึงไม่กล้าเคลื่อนย้าย จึงโทรเเจ้งกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาลเเทน

ส่วนความเร็วของรถขณะเกิดเหตุ ไม่เกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เเต่จังหวะที่ผู้ตายกระโดด เป็นจังหวะที่ตนเองเปลี่ยนเกียร์ ทำให้ดูเหมือนรถพุ่ง เเต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนาเร่งเครื่อง

นางสาวเเหม่มกล่าวทั้งน้ำตา ว่าตนเอง รักผู้ตายมาก หลังจากทราบข่าวว่าญาติเข้าเเจ้งความ ก็เสียใจมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่คบหากับผู้ตาย ก็มีความสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวผู้ตายมาโดยตลอด ทุกคนรับรู้ว่าเราคบกัน เเต่วันนี้ต้องตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหาว่าฆ่าสามี หนูจะทำเเบบนั้นไปทำไม เพราะหนูกับเขาก็มีลูกด้วยกัน จึงอยากขอโทษครอบครัวเสี่ยก้อง ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เเบบนี้

ทางด้าน นายเจฟ น้องชายของ นางสาวเเหม่ม บอกว่า ส่วนตัวทราบอยู่เเล้ว ว่าเสี่ยก้องเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจ ตอนนั้นคิดว่าเสี่ยก้องน่าจะเเกล้งเจ็บ จึงหลุดคำพูดเเบบนั้นออกไป ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะให้เขาเสียชีวิต เพราะตนเองรักผู้ตายเหมือนพี่ชายเเท้ ๆ

ขณะที่ ทนายเดชา บอกว่า การที่ญาติผู้ตายจะกล่าวหานางสาวเเหม่ม หรือต้องการดำเนินคดี ก็เป็นสิทธิ์ ซึ่งทาง นางสาวเเหม่ม ก็มีสิทธิ์ที่จะสู้คดี สำหรับหลักฐานในทางคดี คือคลิปที่ผู้ตายตกลงจากรถ ซึ่งชัดเจนเเล้วว่ากระโดดลงจากรถเอง หลังจากนี้ต้องไปสู้กันในชั้นศาล ซึ่งตนเองรับเป็นที่ปรึกษาทางคดีให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บุกตบสาวเสี่ยคางานศพแค้นตกรถตายไม่ช่วย เจ้าตัวคิดว่าแกล้ง ทำลูก 2 บ้านกำพร้า (คลิป)
- ตำรวจ แจงกรณีทำร้ายพ่อค้าลูกชิ้นแขนหัก อ้างมีการต่อสู้ ขัดขืน
- เปิดนาทีสลดลุงดิ้นตกรถตาย ญาติชี้ถูกฆ่า เห็นวงจรปิดเลยเข้าใจสารระเหยปมมรณะ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส