เปิดนาทีสลดลุงดิ้นตกรถตาย ญาติชี้ถูกฆ่า เห็นวงจรปิดเลยเข้าใจสารระเหยปมมรณะ (คลิป)

4 ม.ค. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 4 ม.ค. 64 ร.ต.อ.นิพนธ์ บุตรสง่า ร้อยเวร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ลานดิน ใกล้กับศาลเจ้ารวมใจรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน้าที่สืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

410056

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1ราย ทราบชื่อคือ นายสินชัย สุขทวีไพบูลย์ อายุ 49 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้รถกระบะยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน 9ห-3318 กรุงเทพฯ สภาพเก่า

784414

ภายในห้องโดยสารพบกระเป๋าสะพายแขวนอยู่ 1 ใบตามร่างกายไม่พบบาดแผล เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บรวบรวมข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

984369374843

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ลานดินใกล้กับศาลเจ้ารวมใจรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบบริเวณหลังกระบะ มีขวดเหล้าและขวดเครื่องดื่มชูกำลังกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก และได้ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงที่ผู้ตายลงมาจากรถ โดยไม่พบว่าถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

660885

นางสุภาพร สุขทวีไพบูลย์ อายุ 50 ปี หลานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสินชัย สุขทวีไพบูลย์ อายุ 49 ปี อาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกับบริเวณลานกว้างจุดเกิดเหตุ ปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลืองานศาลเจ้ารวมใจรังสิต ทำหน้าที่คอยโบกรถให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมทำบุญ แต่จะมีลักษณะแปลก ๆ ชอบอยู่คนเดียว มักจะไม่ค่อยนอนในบ้าน คนที่บ้านห้ามก็ไม่ฟัง ชอบไปนอนอยู่ในรถมาสด้าเก่าที่ทางบ้านจอดทิ้งไว้อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามอยู่เป็นประจำนานกว่า 10 ปี

218668

กระทั่งตนและครอบครัวมาทราบข่าวช่วงเช้าวันนี้ เวลา 06.00 น. นายสินชัยนอนอยู่ในสภาพน้ำลายฟูมปาก มีเลือดบริเวณศีรษะกับใบหน้า เสียชีวิตอยู่ใกล้รถกระบะ หลังจากที่มีชาวบ้านผ่านมาพบเห็นจึงรีบแจ้งให้ทราบ ในตอนแรกทางครอบครัวก็ยังมีความติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากบริเวณศีรษะใบหน้ามีเลือดไหลอาบ อีกทั้งมีน้ำลายฟูมปาก มือไคว้หลัง จึงคาดว่าอาจเกี่ยวฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ เพราะลักษณะของนายสินชัย หากดูภายนอกหรือเป็นบุคคลที่ไม่รู้จักจะดูเหมือนเป็นคนจรจัด และชอบมานอนอยู่ในรถเก่าที่จอดทิ้งไว้ อาจจะมีวัยรุ่นผ่านไปมาเห็นเกิดความไม่พอใจหรือไม่

303202

แต่ภายหลังได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าวานนี้ เวลา 18.30 น. นายสินชัยนอนอยู่ภายในรถได้คลานออกมาจากประตูหลังท้ายกระบะ ลักษณะเหมือนคนดิ้นทุรนทุราย คล้ายมีอาการปวดท้องดิ้นอยู่ประมาณ 5 นาทีแล้วนิ่งไป จึงทราบว่าการเสียชีวิตเกิดจากเจ้าตัวเสียชีวิตด้วยตัวเอง สันนิษฐานว่าขณะผู้เสียชีวิตคลานออกมา ศีรษะอาจจะกระแทกพื้น ทำให้มีเลือดไหลบริเวณ

ขณะนี้ทางครอบครัวก็ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตอีกครั้ง ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากโรคประจำตัว หรืออาจจะเกี่ยวกับการที่ผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราหรือไม่

801090198635

ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจคุณหมอสตอรี่ ระบุว่า จากกรณีคลิปวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากการคาดเดาการเสียชีวิตพบว่าผู้เสียชีวิตอาจมีอาการเมาสุรา บวกกับนอนอยู่ในรถยนต์เก่าที่เกิดการชำรุด ส่งผลอาจทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำ เพราะดื่มสุรา จึงมีอาการเมา เบลอ หรือเพ้อ

443753

อีกทั้งอาจเสียชีวิตในส่วนของสีหรือสารพิษในรถเก่า เช่น เบนซิน ตะกั่ว และการขาดออกซิเจน จากการไม่มีอากาศระบายได้อย่างทั่วถึง อย่างไรก็ตาม เป็นการสันนิษฐานเบื้องต้น ต้องรอทางแพพย์จากนิติเวชระบุสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง สำหรับข้อควรระวัง ไม่แนะนำให้นอนในรถเก่าหรือนอนในรถที่ไม่เปิดหน้าต่าง ที่ไม่มีอาการระบายถ่ายเท เพราะอาจเป็นเหตุให้อันตราย และสุ่มเสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส