จุดธูปขอ เลขเด็ด กล้วยน้ำว้า หลังงวดที่แล้วท็อปฟอร์ม รวยยกหมู่บ้าน

1 ก.พ. 65

ชาวบ้านบัวใหญ่โคราช จุดธูปส่อง เลขเด็ด กล้วยน้ำว้าออกลูกสุกงอมกลางลำต้น หลังงวดก่อนให้โชครวยยกหมู่บ้านมาแล้ว

นครราชสีมา – วันนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2565) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายใจ จันทร์ปรีชายุทธ บ้านเลข 118 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองแจ้งใหญ่  อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ว่าที่สวนเกษตรข้างบ้านของตนเองซึ่งได้มีการปลูกพืชผักหลากหลายชนิดรวมถึงปลูกต้นกล้วยน้ำว้า ได้ปรากฏมีกล้วยต้นหนึ่งออกเครือมาตรงกลางลำต้นเป็นที่น่าแปลกใจ และไม่เคยพบเห็นกล้วยในลักษณะนี้มาก่อน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางเพื่อไปขอพิสูจน์ดูว่ามีความแปลกจริงหรือไม่ ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงพบกับนายใจ พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ที่เดินทางมาขอโชคลาภจากเจ้าที่เจ้าทาง เจ้าป่าเจ้าเขา รวมทั้งเทวดาที่ปกปักดูแลสถานที่แห่งนี้ ในการเปิดทางให้มีโชคมีลาภ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในวันนี้ โดยนายใจ เปิดเผยว่า เมื่อหลายวันก่อนพบว่ามีเครือกล้วยงอกทะลุออกมาจากกลางลำต้น ซึ่งเป็นที่ผิดปกติจากธรรมชาติของกล้วยทั่วไป ซึ่งตอนนั้นมีเพียงแค่กล้วยออกมาเพียง 2 หวี รวมถึงเครือกล้วยก็เลื้อยออกมายาวเหมือนงู ตนก็มองว่าแปลกดี คิดว่าเทวดาคงมาให้โชค จึงได้ทำการจุดธูปขอหวยไปซึ่งปรากฏว่า ตัวเลขตรงกับเลขท้ายของรางวัลงวดก่อน

จนกระทั่งเมื่อเวลาผ่านไป ก็ออกผลกล้วยเต็มเครือรวมถึงมีกล้วยบางลูกที่เริ่มสุกงอม ทั้งที่ต้นกล้วยเริ่มยืนต้นตายแล้ว เป็นที่น่าประหลาดใจให้กับผู้พบเห็น ทำให้เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวก็ได้มาขอดูบ้าง บางรายขอเข้ามาสังเกตและนับจำนวนผลกล้วย แต่ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะใส่ใจกับจำนวนผลกล้วยที่สุกงอมแล้ว โดยผลกล้วยที่สุกนั้นมี 13 ลูก รวมถึงธูปที่จุดจากการประกอบพิธีกรรมขอเลขเด็ดในครั้งนี้เป็นหมายเลข 737 ซึ่งชาวบ้านต่างก็จะนำเอาตัวเลขที่คำนวณได้ตามความเชื่อไปเสี่ยงโชค สลากกินแบ่งรัฐบาล หวังถูกรางวัลใหญ่ในงวดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โค้งสุดท้าย รวมเลขเด็ด งวด 1/2/65 เลขธูป แม่น้ำหนึ่ง – เจ๊ฟองเบียร์ – เจ๊นุ๊ก – นิดหน่อยเลขพารว
เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 1/2/65 เลขไลฟ์สด รับตรุษจีน
พิธีสมโภช ท้าวเวสสุวรรณ วัดไผ่แขก ชาวบ้านแห่ขอพรเป็นสิริมงคล ไม่พลาด เลขเด็ดหางประทัด
ชาวบ้านฮือฮา! มดทำรังกลางสวนยาง เป็นตัวเลขชัดแจ๋ว เชื่อมาให้โชค

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส