ชาวบ้านฮือฮา! มดทำรังกลางสวนยาง เป็นตัวเลขชัดแจ๋ว เชื่อมาให้โชค

22 ม.ค. 65

ชาวบ้าน จ.สุรินทร์ ฮือฮา! มดทำรังเป็นตัวเลขชัดแจ๋ว โผล่กลางสวนยาง เชื่อมาให้โชค

วันที่ ( 22 ม.ค. 65 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า มีชาวบ้านพบเห็นมดทำรังเป็นตัวเลขเด่นชัด ในพื้นที่สวนยางพารา ในเขตชาวบ้านฉลีก ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ เชื่อนำโชคลาภมาให้

1642848504265

นายธนสารสมบัติ ธนสารโภคทรัพย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านฉลีก ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 11.30 น.ในขณะที่ตนเองกำลังเดินหยอดน้ำกรดยางพาราอยู่นั้น ก็ได้เหลือบไปมองเห็นขุยดินมีรูปร่างแปลกนูนขึ้นมา ดูแล้วแปลกตาดี จึงได้ร้องตะโกนเรียกภรรยาให้มาดู ปรากฏว่าขุยดินที่เห็นนั้นเป็นรังมดดำ และมีรูปลักษณ์ดูคล้ายตัวเลข 8 และเลข 0 หรือจะมองเป็นตัวเลขติดกันคือ 80, 08, 000 จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะไม่เคยเห็น เกิดมาอายุก็ 40 ปี เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก เป็นเรื่องที่แปลก และงงเป็นอย่างมากๆ จึงพูดออกไปว่ามดมันไปเรียนหนังสือมาจากไหนนะ ทำไมมันถึงรู้จักตัวเลขตัวหนังสือด้วยนะ

1642848524402

หลังจากที่หยอดน้ำกรดยางพาราเสร็จแล้ว จึงได้นำคลิปที่ถ่ายได้ให้เพื่อนบ้าน และผู้เฒ่าผู้แก่ในหมู่บ้านดู บางคนก็บอกว่าก็ไม่เคยเหมือนกันหาดูยากมาก บางคนก็บอกว่าจะมีโชคเเน่ๆ น้อยนักที่จะได้เห็นมดดำทำรังเป็นตัวเลขแบบนี้ ลองเอาตัวเลขที่เห็นไปลองซื้อลอตเตอรี่ดูบ้างเผื่อจะมีโชค ส่วนบางคนก็บอกว่าให้ลองเขียนตัวเลขใส่กระดาษ 1-10 แล้วแหย่ลงรู ถ้ามันจะให้โชคมันก็จะคาบตัวเลขขึ้นมาเหมือนตัวบึ้งที่เคยเป็นข่าว แต่ตนเองคิดว่าหน้าจะมีโชคอย่างแน่นอน หลังจากที่อาบน้ำอาบท่าเสร็จแล้ว จึงได้ชวนภรรยาขับรถจากอำเภอ ระยะทางไปกลับเกือบ 38 กิโลเมตร เพื่อไปซื้อลอตเตอรี่เลข 80, 08 เผื่อจะมีโชคใหญ่ในงวดที่จะถึงนี้กับเขาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คอหวยตื่น! ทะเบียนเก๋งชนรถไฟ คนขับรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีหัวนะโม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส