ดัดหลังแสบ แม่ค้าประตูน้ำสั่งห้ามไลฟ์สดหน้าร้าน ทำคนขายส่งเจ๊ง อึ้ง 10 บาทก็เอา (คลิป)

31 ม.ค. 65

สาวบางแสนแฉวงการไฟล์สดเสื้อผ้าประตูน้ำ ขายตัดราคาแม่ค้า ทำแม่ค้าออนไลน์ที่ไปรับสินค้าย่านประตูน้ำเดือดร้อน

676540

วันที่ 31 ม.ค. 65 นางสาวธันญรัตน์ ไชยวงค์วัชรกุล อายุ 26 ปี อาชีพเสริมขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ อยู่ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก บอกว่า ตนเองเป็นคนหนึ่งที่ไปรับซื้อผ้าที่ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร มาขาย ซึ่งก็มีค่าใช้จ่าย จะต้องสต็อกสินค้า เสียค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน

937254

แต่พบกับแม่ค้าพ่อค้าที่เปิดร้านขายออนไลน์ ได้ไปยืนไลฟ์สดที่ร้านขายส่งประตูน้ำประมาณว่าขายตัดราคา กำไรจากเดิมได้ตัวละ 40-50 บาท โดนพ่อค้าแม่ค้าที่ไปไลฟ์สดหน้าร้านตัดราคา เอากำไรแค่ 10 บาท ทำให้ตนอยู่ไม่ได้ เงินเก็บของตนที่นำมาลงทุนซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นก็จมทุม เพราะลูกค้าทักมาต่อว่า เห็นไลฟ์สดขายกันราคาเท่านี้ ทำไหมร้านตนถึงขายแพงกว่า ตนก็ต้องออกมาอธิบายให้ลูกค้าฟัง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดี ลูกค้าจะได้สินค้าที่ราคาถูกที่สุดและมีสิทธิ์เลือกได้ แต่ถ้าใครคิดจะมาลงทุนขายซื้อผ้าแฟชั่นแล้วไปเอาที่เสื้อผ้าร้านขายส่งที่ประตูน้ำมาขาย ตนไม่แนะนำ ไม่งั้นก็จะจมทุนแบบตน แล้วขาดทุนแทบไม่ได้กำไร เพราะถูกตัดราคา

527729

ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่บริเวณตลาดประตูน้ำ ซึ่งบรรยากาศที่ตลาดวันนี้ดูเงียบเหงา และยังไม่พบแม่ค้าไลฟ์สด จากการสอบถามแม่ค้าบริเวณดังกล่าวจึงทราบว่าส่วนใหญ่แล้วแม่ค้าไลฟ์สดจะมาไลฟ์ตอนเช้า

309771

ซึ่งตลาดจะเปิดตั้งแต่ 03.00-09.00 น.  ล่าสุด มีบ้างร้านขายเสื้อผ้าส่งติดป้ายห้ามมีการไลฟ์สดแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส