คดีพลิก! น้าบีบคอหลานแค่จับอุ้มน้อง แฉกลับแม่เด็กติดเที่ยว ลูก 4 คนยายเลี้ยงให้ (คลิป)

31 ม.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปผู้ชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ขณะบีบคอเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ โดยมีผู้เป็นยายนอนอยู่ข้าง ๆ พร้อมมีปากเสียงกับแม่ของเด็กคนดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์ ตามที่ปรากฏไปแล้วนั้น 

314034

ล่าสุด วันที่ 31 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับน.ส.พลอยพิชา ผาสุข อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก 3 ขวบคนดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 ซึ่งปกติตนจะฝากลูกให้นางสาวพัชราวดี ซึ่งเป็นแม่ของตนเลี้ยง เพราะตนเพิ่งเลิกกับสามีประมาณ 1 ปี จึงต้องออกจากบ้านไปทำงาน

195365

ในวันเกิดเหตุ (29 ม.ค.65) ตนเข้าไปหาลูกที่บ้าน แล้วลูกชายคนเล็กวัย 3 ขวบ ร้องไห้งอแง แม่ตนก็บ่น และนายปาล์ม น้องชายต่างพ่อของตนก็เกิดอาการโมโห ทำร้ายลูกชายของตนด้วยการบีบคอยกขึ้นที่สูงแล้วทุ่มลง ตนไม่กล้าทำอะไรจึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน โดยสาเหตุที่มีปากเสียงกับแม่ เพราะแม่ไม่พอใจที่ในระยะหลังตนไม่มีเงินให้ เนื่องจากตนตกงาน แต่ตนก็ยังให้เงินลูกซื้อขนม

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนได้แต่เดินออกมา ไม่สามารถทำอะไรได้ โดยรู้มาว่าน้องชายดุด่า ทำร้ายลูกของตนเสมอ แต่ตนทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็อยากนำลูกไปฝากสถานสงเคราะห์ไว้ก่อน เพราะตนก็ไม่มีกำลังมากพอจะดูแลทั้ง 4 คน จากนั้นตนจะเก็บเงินแล้วรับลูกออกมาดูแลต่อเอง และที่ผ่านมาตนดูแลลูกมาโดยตลอด เพิ่งจะฝากให้แม่เลี้ยงช่วง 1 ปีที่ตนตกงานเท่านั้น

400373

นางสาวพัชราวดี ผาสุข อายุ 51 ปี ยายของเด็ก 3 ขวบ กล่าวว่า ตนเลี้ยงเด็ก 4 คนให้น.ส.พลอยพิชา มาโดยลอด เพราะเขาไม่ค่อยสนใจลูกตัวเอง ซึ่งในวันเกิดเหตุ น.ส.พลอยพิชา แวะมาหาลูกที่บ้าน แต่ช่วงบ่าย ๆ มีโทรศัพท์เข้ามา ตนคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนชวนออกไปเที่ยว เขาก็รีบอาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้าน แต่ขณะนั้นหลานชายวัย 3 ขวบร้องไห้ ตนก็พาเข้านอน คนเป็นแม่ก็ไม่สนใจ ด้วยความโมโหนายปาล์มจึงยกเด็กขึ้น เพราะไม่พอใจที่แม่เด็กไม่สนใจลูก 

407675

ที่ผ่านมา น.ส.พลอยพิชา มักจะทิ้งลูก ๆ ให้ตนดูแล 2-3 ปีแล้ว ส่วนเหตุผลที่น.ส.พลอยพิชาเลิกกับสามี ก็เพราะไม่สนใจลูกๆ  และอดีตลูกเขยก็ยังส่งเงินมาให้ตนดูแลหลาน ไม่เคยทอดทิ้ง แต่กลับกันลูกสาวของตนไม่เคยใยดีลูก ๆ ตนไม่ได้อยากได้เงิน แต่อยากให้ลูกสาวสนใจลูก ๆ ของตัวเองบ้าง

อย่างไรก็ตาม ตนก็รักหลานทุก ๆ คน แต่ยอมรับว่ามีดุด่าตีสั่งสอนบ้าง ตอนนี้ตนจึงขอตัดขาดกับลูกสาว และยืนยันว่าจะดูแลหลานทั้ง 4 คนด้วยตัวเอง ตนจะไม่ยอมให้ลูกสาวนำหลาน ๆ ไปอยู่ที่อื่น เพราะตนเชื่อว่าไม่มีทางเลี้ยงลูกได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุก็มีเพื่อนของน.ส.พลอยพิชา ทักมาข่มขู่ครอบครัว ซึ่งตนได้แจ้งความเอาไว้แล้ว เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัว ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ลูกสาวกลับนำไปบอกเพื่อน ให้คนอื่นมาถล่มครอบครัว ทั้ง ๆ ที่คนนอกไม่รู้ความจริงทั้งหมด 

683739

ขณะที่นายปาล์ม อายุ 17 ปี น้าชายเด็ก 3 ขวบ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนแค่ยกหลานขึ้นแล้ววางลง ตนยืนยันว่าไม่ได้บีบคอหรือทำร้ายรุนแรง และหลานก็ไม่ได้บาดเจ็บใด ๆ ซึ่งสาเหตุที่ตนทำไปก็เพื่อประชด น.ส.พลอยพิชา แม่ของเด็ก ในคลิปจะเห็นว่า น.ส.พลอยพิชา ไม่เข้ามาดูอาการลูกตัวเองด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาตนเป็นคนดูแลหลาน ๆ และรักหลานเท่ากันทุกคน ไม่เคยทำร้ายตามที่ถูกกล่าวหา หลังเกิดเหตุเพื่อนของ น.ส.พลอยพิชา ก็ข่มขู่ว่าจะทำร้ายตน ซึ่งตนก็กลัวว่าจะมีการดักทำร้ายหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส