ฟาดด้วยหลักฐาน! นารา เครปกะเทย ยืนยันไม่ได้ทำบอลลูนกระเพาะ

29 ม.ค. 65

ทำเอาเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นารา เครปกะเทย ต้องออกมาชี้แจงและยืนยันด้วยหลักฐาน หลังมีคนบางกลุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าเจ้าตัวนั้นไปทำบอลลูนกะเพราะอาหารเพื่อให้ผอมลง โดยมีข้อความว่า

s__98590971

“เน็ตไอดอล ชื่อดังไปทำบอลลูนจนผอมจน ตกใจชาวเน็ตลือลั่นผอมเร็วมาก เจ้าตัวเผยรอเปิดตัวแบรนด์ตัวเองพร้อมรีวิวแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ กดติดตามใว้นะคะไปดูโพสต์ปักหมุดหน้าเฟสอยากรู้ว่าใคร เข้ากลุ่มมาเอก ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

 s__98590955

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้ออกมาโพสต์ภาพหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ พร้อมข้อความชี้แจงว่า “วันนี้นาราจะมาชี้เเจงในประเด็นที่มีคนบางกลุ่มอาจจะกล่าวถึงนารานะคะ นาราก็เป็น1ในคนที่บล็อกเค้าเพราะมีหลายคนคิดว่าเป็นนาราเเละเเท็กนาราไปเยอะมาก

 

1.ประเด็นเเรกเรื่องบอลลูน นาราไม่ได้ทำการใส่บอลลูนในกระเพาะนะคะเเละไม่เคยตัดกระเพาะด้วยค่ะ ใบCT SCAN ออกพรุ่งนี้นะคะ

2.ประเด็นที่สองจริงๆ ซึ่งนาราต้องขอเล่าก่อนว่า นาราไม่เคยเสพยาหรือใช้สารเสพติดใดใดเพื่อการลดน้ำหนักหรือไปยุ่งเกียวกับยาเสพติดเลย สักครั้งเดียวก็ไม่เคยในชีวิตของหนู นาราต้องขอความเป็นธรรมด้วยนะคะเพราะการกล่าวอ้างว่านาราใช้สารเสพติดในการลดน้ำหนักมีผลกระทบต่อชื่อเสียงเเละการทำงานของนารามากๆค่ะ เเละนาราก็มีผลตรวจหาสารเสพติดจากโรงพยาบาลมายืนยันค่ะ

s__98590970

รบกวนช่วยหยุดนะคะคนที่ปล่อยข่าวโคมลอยเเบบนี้ตอนนี้นาราเครียดมากจริงๆมันกระทบกับการใช้ชีวิตของนาราเป็นอย่างมากเพราะที่ผ่านมา นาราก็พยายามในการลดน้ำหนักเเละกลับมาดูเเลตัวเอง ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์นาราก็ได้ทดลองใช้กับตัวเองจริงๆ อยากให้เฝ้ารอติดตามผลิตภัณฑ์ของนาราด้วยนะคะ”

s__98590968

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทิดสมปอง โพสต์ถึง ทิดไพรวัลย์ เผยอีกมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น ลั่นอยากขอให้รับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้
ได๋ ไดอาน่า เผย ทิดไพรวัลย์ บอกเมื่อกระเเสซาจะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว. ลั่นเคารพการตัดสินใจ
แมงปอ ชลธิชา ฟาดกลับ! หลังโดนคนว่าอยู่แบบนี้ไม่สมศักดิ์ศรี ลั่นความสุขของเราเรากำหนดเอง!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส