ทิดสมปอง โพสต์ถึง ทิดไพรวัลย์ เผยอีกมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น ลั่นอยากขอให้รับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น

29 ม.ค. 65

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก ทิดไพรวัลย์ ประกาศลาออกกลางรายการ นินทาประเทศไทยล่าสุด ทิดสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจถึงรุ่นน้องอย่าง ทิดไพรวัลย์ โดยได้ระบุว่า

s__98590916

ผมรู้ว่ามันเสี่ยงมากที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ ในเวลานี้ ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับน้องผมมานาน ผมรู้ว่าในสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาตลอด น้องผมคนนี้มีมุมที่น่ารักมากๆที่คนอื่นยังไม่ได้สัมผัส

 

วันนี้ผมแค่อยากจะพูดถึงน้องชายผมในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น น้องผมเป็นคนที่ชัดเจน กตัญญู ตรงไปตรงมา มีจุดยืน ที่สำคัญคือรักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ สิทธิในตัวเองคือสิ่งที่น้องผมยึดมั่นและชัดเจนมาเสมอ

 

วันนี้น้องได้ตัดสินใจในสิ่งที่จะเดินหน้าต่อ ในวิธีการดำเนินชีวิตของตัวเอง พี่คนนี้แค่อยากจะบอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ แต่พี่อยากขอให้น้องรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น เอาบทเรียนต่างๆไปปรับปรุงแก้ไข มีสติ ให้ความสำคัญกับคำตำหนิเพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แคร์คนที่รักเรา และเผยมุมน่ารักๆที่คนใกล้ตัวได้สัมผัส

 

พี่เชื่อว่าถ้าใครได้สัมผัสน้องจริงๆ เขาเหล่านั้นจะรักน้องเหมือนที่พี่รัก และเขาจะเข้าใจในตัวตนน้องมากขึ้นแน่นอน และพี่สัญญาว่าพี่จะเตือนน้อง แนะนำน้อง เพื่อให้น้องก้าวไปข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม รักน้องนะ ไพรวัลย์น้องพี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร สมปอง นครไธสง

s__98590914

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไพรวัลย์ โพสต์ล่าสุด ยันไม่เสียใจหากคนเลิกติดตาม ดีใจได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง
ได๋ ไดอาน่า เผย ทิดไพรวัลย์ บอกเมื่อกระเเสซาจะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว. ลั่นเคารพการตัดสินใจ
สรุปดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลาออกพิธีกร นินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส