ทางม้าลาย เลือนหาย กลับมาชัดในชั่วข้ามคืน หลังสาวโพสต์ แจ้ง ตร.แล้วไม่สนใจ

28 ม.ค. 65

ทางม้าลาย กลับมาในคืนเดียว หลังสาวโพสต์ เส้นจางหาย พอแจ้งตำรวจ กลับโดนบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปบอกทางการ

จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพทางม้าลายบริเวณแยกเพลินจิตที่เลือนลางอย่างมาก พร้อมข้อความ ระบุว่า

"รวบรวมความกล้า เดินไปเคาะประตูป้อมจราจรตรงแยกขึ้นทางด่วนเพลินจิต บอกคุณตำรวจว่า ตรงนี้เคยมีทางม้าลาย ตอนนี้มันเลือนหมดแล้ว หนูต้องทำอย่างไรบ้างคะ คำตอบที่เศร้าสุดคือ ตำรวจพูดว่า ตรงนี้ไม่มีนะทางม้าลาย มีที่ไหน สตั๊นไป 1 วิ… จนเราเอามือถือโชว์รูปนี้ให้ดูเพราะเพิ่งถ่าย

เลยถามต่อว่า คุณตำรวจช่วยประสานงานให้ได้ไหมคะ พวกหนูข้ามถนนทุกวันรถมาจาก 2 ทาง คำตอบคือ “เดินไปบอกการทางฯได้เลย พร้อมกับชี้นิ้ว นี่ป้อมผมก็ต้องขอเขาอยู่นะ” ….มันไม่เรื่องของทุกคนหรอ?

แยกนี้คนข้ามเยอะมากก พนักงาน รพ.ที่ไป BTS เพลินจิตก็ต้องข้ามทุกคน ตัวเองก็เคยจะโดนรถชนมาแล้วเร็วๆนี้ จากรถที่กำลังจะขึ้นทางด่วน พุ่งมาแรงมาก ต้องแทกใครแทกไม่ถูกเลย หมดคำจะพูดจริงๆ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์จำนวนมาก 

1121212

วันนี้ (28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นทางเข้าด่านเก็บเงินทางด่วนเพลินจิต มุ่งหน้าไป ดินแดง พระราม 9 แจ้งวัฒนะ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต ขาออก มุ่งหน้าเข้าถนนสุขุมวิท เป็นถนน 4 เลน แบ่งเป็นขาเข้า 2 เลน ขาออก 2 เลน โดยเฉพาะบริเวณทางขึ้นลงทางด่วนที่มีอยู่ 2 เลนนั้น จะแบ่งให้รถวิ่งได้ทั้งขาเข้าและขาออก โดยพบว่าทางม้าลายซึ่งซีดจาง ได้มีการตีเส้นทางม้าลายใหม่ เห็นเส้นได้อย่างชัดเจนแล้ว 

vlcsnap-2022-01-28-10h34m25s3

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
งงนะ! สาวแจ้ง ทางม้าลาย เลือน ตร.บอกไม่ใช่ อยากได้ให้ไปบอกทางการ
- ตาวัย 74 ปี ใช้ สะพานลอย ไม่ไหว เดินข้ามถนน 6 เลน ถูกรถจยย.พุ่งชนสาหัส
โผล่อีก! สาวเมียนมาเดินข้าม ทางม้าลาย ถูกรถพุ่งชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส