ตาวัย 74 ปี ใช้ สะพานลอย ไม่ไหว เดินข้ามถนน 6 เลน ถูกรถจยย.พุ่งชนสาหัส

27 ม.ค. 65

กรณี ตาวัย 74 ปี ใช้ สะพานลอย ไม่ไหว เดินข้ามถนน 6 เลน ถูกรถจยย.พุ่งชนสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่ชายวัย 74 ปี กำลังเดินข้ามถนนโดยไม่ใช้สะพานลอยโดยชายดังกล่าวข้ามถนนไปแล้ว พอกำลังจะข้ามกลับกำลังวิ่งข้ามถนน ขณะเดียวกันมีรถจยย.วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็นอาการสาหัสโดยเหตุเกิดที่ใต้สะพานลอยข้ามถนน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น. ของคืนวันที่ 26 มกราคม 2565

สำหรับ เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 3 รายทราบชื่อ นายบุญสอน บุญมาก อายุ 74 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายคือ คนขับรถจยย.เป็นชายไม่ทราบชื่อและคนซ้อนท้ายรถจยย. เป็นหญิงไม่ทราบชื่อทั้งคู่ ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกายและเจ็บปวดแขนและขา โดยมีรถจยย.ฮอนด้าเวฟ 110 ไอสีแดงดำ ทะเบียน 1กญ1624 ศรีสะเกษ สภาพหน้ารถพังเสียหาย

ต่อมาวันนี้ 27 มกราคม2565 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเศรษฐกิจ-หนองรี12 (ซอยอนามัยหนองรี) หมู่7ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจอบบริเวณปากซอยมีรองเท้าแตะ 1 คู่วางอยู่ที่ข้างสะพานลอยคนข้ามไปยังถนนอีกฝั่งซึ่งถนนกว้างเป็นถนนมุ่งหน้า อ.บ้านบึง 3 เลน และ ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี 3 เลนรวมไป-กลับ 6 เลน ถ้าจะวิ่งข้ามยากลำบกเพราะรถวิ่งสัญจรเยอะ และใช้ความเร็วในการเดินทาง

จากการสอบถาม นายเจริญ พูลกลัน อายุ 48 ปี คนขับรถจยย.รับจ้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เล่าว่า บริเวณนี้ไม่เคยมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าเลยเคย มีครั้งเดียวที่มีรถบรรทุกเฉี่ยวกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต 2 รายนานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีเหตุ เพราะส่วนใหญ่คนจะข้ามสะพานลอยกันเพราะถนนกว้างวิ่งข้ามไม่ไหว

ส่วนคนที่ถูกชนเมื่อคืนตนจะเห็นนานๆออกมาทีเหมือนจะไปหาซื้อยาด้วยที่ ขาแกคงไม่ดีจึงข้ามสะพานไม่ไหวจึงต้องวิ่งข้ามถนนเอา จึงเกิดเหตุดังกล่าวตน ก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ถ้ามีสะพานลอยก็ควรข้ามถนนโดยใช้สะพานลอยจะปลอดภัยกว่าวิ่งข้ามถนน เพราะถ้าเกิดอุบัติก็ไม่คุ้มกับชีวิตอยากให้ใช้สะพานลอยหรือถ้ามีทางม้าลายก็ควรข้ามตามกฎหมายดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โผล่อีก! สาวเมียนมาเดินข้าม ทางม้าลาย ถูกรถพุ่งชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส
- รอง ผบ.ตร. แต่งชุดเต็มยศ ลองเดินข้าม ทางม้าลาย จุดชน หมอกระต่าย อันตรายจริง
- เด่นมาก! ทางม้าลาย ใน จ.อุบลราชธานี แต่งานนี้โซเชียลโฟกัสอีกจุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส