ผู้ใหญ่ใจดี มอบสตั๊ดรุ่นใหม่ให้ทีมฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ ที่ถูกขโมยรองเท้า

27 ม.ค. 65

ผู้ใหญ่ใจดี แบรนด์กีฬาชื่อดังมอบรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุด ให้กับทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ ที่ถูกขโมย

หลังจากที่ทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ถูกคนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ด รวมถึงโทรศัพท์ส่วนตัว กุญแจรถ เงินสด กระเป๋าสตางค์ ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลกีฬาโซนหุบเขาภายในจังหวัด โดยนักฟุตบอลในทีมส่วนใหญ่เป็นเพียงเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังจะเรียนจบเท่านั้น

1643276001997

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้หลายคนที่เห็นข่าวรู้สึกเห็นใจพร้อมเอาใจช่วยให้เร่งตามจับตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งหนึ่งในผู้ที่โดดเข้ามาร่วมให้ความช่วยเหลือก็คือแบรนด์ “อาริ” (Ari) ร้านจำหน่ายสินค้าฟุตบอลและแบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองไทยที่มอบรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ให้กับทางโรงเรียน

1643276002029

นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ หรือ “ซันชิโร” รองประธานฝ่ายการตลาด Ari Football เผยว่าทางร้านได้ส่งรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยรองเท้าวิ่งและถุงมือผู้รักษาประตูอีกอย่างละ 1 คู่ให้กับน้องๆ นักฟุตบอลทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ เพื่อส่งต่อความฝันให้น้องๆ ไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ

1643276002075

ด้านความคืบหน้าของคดี ล่าสุด (27 ม.ค.65) มีการเปิดเผยข้อมูลกรณีรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุพบว่าเป็นรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีเทา-ดำ โดย นายบุญเลิศ อายุ 65 ปี เจ้าของได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.สิงห์บุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 โดยนายบุญเลิศกล่าวว่าตนได้มาออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬาจังหวัดสิงห์บุรีห หลังจากที่ตนออกกำลังกายเสร็จเดินกลับมาที่รถพบว่ารถเก๋งของตนได้หายไป ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายสุพจน์ อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากนั้นนายสุพจน์ได้หลบหนีหมายจับจากจังหวัดสิงห์บุรีและขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาก่อเหตุขโมยสตั๊ดนักเรียนในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทำได้ลงคอ คนร้ายขับเก๋ง ฉกสตั๊ดนักฟุตบอลโรงเรียนหายยกทีม จนไปแข่งขันต่อไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส