ทำได้ลงคอ คนร้ายขับเก๋ง ฉกสตั๊ดนักฟุตบอลโรงเรียนหายยกทีม จนไปแข่งขันต่อไม่ได้

25 ม.ค. 65

ตำรวจชัยภูมิ เร่งล่าคนร้ายขับเก๋ง ฉกรองเท้าสตั๊ด มือถือ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ ของนักกีฬา หายเกลี้ยง จนไปแข่งขันต่อไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้ชื่อ Torslur Ngorknavung ได้ระบุว่าขออนุญาตฝากเพจประชาสัมพันธ์ตามล่ามิจฉาชีพหน่อยครับ (24 ม.ค.65) เวลาประมาณ 10 โมงนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปทำการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขารอบจังหวัดที่ รร.ชัยภูมิภักดีชุมพล ในขณะที่แข่งขันฟุตซอลอยู่กำลังจะไปแข่งขันต่อที่สนามฟุตบอลวิทยาลัยพลศึกษา มาที่รถรองเท้าสตั๊ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ โดนขโมยไปหมดเลย ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.ชัยภูมิ ครับ มาดูกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนเป็นรถเก๋งถอยเข้าไปเทียบข้างรถกระบะของโรงเรียนคอนสวรรค์ แล้วเปิดประตูรถเก๋งเอาของนักเรียนมาใส่รถแล้วขับออกไป ตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวครับ

นายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้หอบหลักฐานไม่ว่าจะเป็นภาพและกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางด้านร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่เป็นนักกีฬาและเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกว่า 13 ราย

272653893_4920935157962915_91

นายสุชาติกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้พานักเรียนซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียนมาร่วมการแข่งขันกีฬาโซนหุบเขาภายในโดมของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ซึ่งตนนั้นได้ขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู ป้ายทะเบียน กค 7042 ชัยภูมิ ซึ่งด้านหลังรถของตนนั้นได้ติดหลังคาและปิดอย่างแน่นหนาเพื่อให้นักเรียนได้เก็บของไว้ด้านหลังรถก่อนจะจอดรถไว้บริเวณหน้าอาคารใหม่ของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล

กระทั่งใกล้เวลาเข้าแข่งขันตนจึงให้นักเรียนเปลี่ยนชุดเพื่อทำการแข่งขัน โดยให้นักเรียนทั้ง 13 คน ที่จะทำการแข่งขันนำกระเป๋าเงินสิ่งของเครื่องใช้กุญแจรถและรองเท้ามาเก็บใว้ด้านหลังรถของต นจากนั้นให้นักกีฬาไปทำการแข่งขันจนแล้วเสร็จ กระทั่งเสร็จกิจกรรมนักเรียนจึงเดินมาเปลี่ยนชุดพบว่าสิ่งของของนักกีฬาได้หายไปทั้งหมด ตนรีบมาดูกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้มาขโมยสิ่งของที่รถของตนก่อนที่จะขับหลบหนีไป จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดและนักเรียนทั้ง 13 คนเข้ามาแจ้งความ

ด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้นักเรียนและครูแจ้งความไว้เบื้องต้น พร้อมทั้งสอบสวนนักเรียนในบางส่วนที่เกิดความเสียหายพร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งติดตามรถผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน หากพบว่ากระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส