รพ.ตำรวจ ยืนยัน ส.ต.ต.ขี่บิ๊กไบค์ มาตรวจตาหลังชนจริง แพทย์เวรคือ หมอกระต่าย

25 ม.ค. 65

โฆษก รพ.ตำรวจ เผย ส.ต.ต.ขี่บิ๊กไบค์ เข้าตรวจตาหลังรถชนจริง และแพทย์เวรวันนั้นคือ หมอกระต่าย ทำให้ยังไม่ได้เป็นแพทย์เจ้าของไข้ตามกระแสข่าว

จากกรณี เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ ได้มีการโพสต์ข้อความและภาพใบนัดผู้ป่วยของ ระบุว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผู้ก่อเหตุขับขี่บิ๊กไบค์ชน หมอกระต่าย แพทย์หญิง วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล เสียวิต ได้เข้าตรวจตาที่ รพ.ตำรวจในวันดังกล่าว แต่ไม่ได้ตรวจเนื่องจากแพทย์เวรคือหมอกระต่าย ดังนี้

"เวรกรรมมีจริงมาก อธิบาย วันศุกร์ หลังชน ไอตำรวย มันไปตรวจตาที่ รพ. ตำรวจ จะบอกว่า ตามัวเลยชน แต่คนที่รับปรึกษาเรื่องตามัววันนั้น คือหมอต่าย เค้าเลยตามหาตัวกันเลยรู้ว่าถูกชน พีค" 

1643073527800

ล่าสุด พลตำรวจตรี บุญยรัสน์ พุกกะเวส โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้ขอตรวจดวงตาจริง โดยเผยว่ามีอาการตาแดง เคืองตา และตามัว หลังประสบอุบัติเหตุ โดยทางคณะแพทย์โรงพยาบาลตำรวจได้ประสานกับแพทย์เวรจักษุ(หมอตา) แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้แพทย์อายุรกรรมตรวจดวงตา และได้รักษาด้วยการให้ยาหยอดตาและนัดมาพบจักษุแพทย์ ในวันจันทร์มี่ 24 ม.ค. ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า แพทย์เวรที่ไม่สามารถติดต่อได้ในวันดังกล่าวคือ หมอกระต่าย ที่ถูก ส.ต.ต.นรวิชญ์ ชนเสียชีวิต

ส่วนกระแสข่าวที่มีการระบุว่า ส.ต.ต.นรวิชญ์ เป็นคนไข้ของหมอกระต่ายนั้น พลตำรวจตรี บุญยรัสน์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากมีอุบัติเหตุแล้ว และหมอกระต่ายยังไม่ได้เป็นหมอผู้รักษา ส.ต.ต.นรวิชญ์ เพียงแต่เป็นแพทย์เวรเท่านั้น โดยสำหรับหมอกระต่าย เพิ่งเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างการรอการบรรจุเป็นข้าราชการ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เพื่อนหมอกระต่ายวางดอกไม้อาลัยจุดมรณะ สื่อบุกทางข้ามเจอจัง ๆ รถจอดทับเส้น (คลิป)
- เปิดใจเจ้าของบิ๊กไบก์ ตร.ซิ่งชน "หมอกระต่าย" ขาย 4 ปีก่อน ยันไม่เกี่ยวคดี (คลิป)
- นรวิชญ์ ตร.ซิ่งชน หมอกระต่าย อ้างขับมา 80 แต่รถตู้บังมองไม่เห็น 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส