เปิดใจเจ้าของบิ๊กไบก์ ตร.ซิ่งชน "หมอกระต่าย" ขาย 4 ปีก่อน ยันไม่เกี่ยวคดี (คลิป)

24 ม.ค. 65

กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่รถบิ๊กไบก์ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย พุ่งชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

711405

ล่าสุดวันที่ 24 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนายศรีบุตร เสาร์หลวง อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายไพฑูรย์ เสาร์หลวง อายุ 43 ปี เจ้าของรถและผู้ครอบครองรถบิ๊กไบก์ดูคาติ ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย

833723

นายศรีบุตร กล่าวว่า ลูกชายของตนย้ายบ้านและไปมีครอบครัวอยู่ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยประกอบธุรกิจเกี่ยวกับติดตั้งกล้องวงจรปิด และจานดาวเทียม ซึ่งเขาเป็นคนที่ชอบขี่รถบิ๊กไบก์ ที่ผ่านมาตนก็เคยเห็นลูกชายขี่รถบิ๊กไบก์ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และรถบิ๊กไบก์คันนี้ ลูกชายซื้อมาใช้นานแล้ว และขายรถไปนานแล้วเช่นกัน ตนเชื่อว่าน่าเป็นการขายแบบโอนลอย แต่รายละเอียดทั้งหมดตนไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องของลูกชาย

190352

ต่อมานายศรีบุตร ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาลูกชาย โดยนายไพฑูรย์ ระบุว่า ตนขายรถคันดังกล่าวไปแล้ว และได้โอนลอยให้กับเจ้าของใหม่ที่เป็นพ่อค้ารถทางภาคอีสาน ซื้อขายกันด้วยวิธีนำรถมาแลกรถโดยไม่ได้ขายให้กับส.ต.ต.นรวิชญ์ โดยตรง ขณะนี้ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร คงต้องไปแจ้งความไว้ก่อนว่าตนขายรถบิ๊กไบก์คันนี้ไปแล้ว ส่วนเอกสารการซื้อขายนั้น ตนไม่ได้เก็บเอาไว้ เพราะนานมากแล้ว

547189

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าขายรถไปเมื่อเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา เดิมทีตนซื้อมาในราคา 1.7 แสนบาท ต่อมามีการแลกเปลี่ยนกับพ่อค้าทางภาคอีสาน เป็นรถฮอนด้า CBR 1000 cc. เทิร์นในราคา 1.9 แสนบาท ส่วนหลักฐานต่าง ๆ ได้สูญหายไปหมดแล้ว หลังจากที่ตนทราบข่าวว่ารถคันนี้ประสบอุบัติเหตุ ตนก็ได้แต่เสียใจและขอแสดงความเสียใจที่เกิดเหตุการดังกล่าวกับหมอกระต่ายและครอบครัวของหมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส