นรวิชญ์ ตร.ซิ่งชน หมอกระต่าย อ้างขับมา 80 แต่รถตู้บังมองไม่เห็น

24 ม.ค. 65

นรวิชญ์ ตร.ซิ่งชน หมอกระต่าย อ้างขับมา 80 แต่รถตู้บังมองไม่เห็น เบรกไม่ทัน เสียใจสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก.อารักขา บก.อคฝ. ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ดูคาติ มอนสเทน สีแดง ทะเบียน 1 กผ 9942 เชียงราย พุ่งชน หมอกระต่าย แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ได้แก่ 1.ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.นำรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทาง 3.ไม่ปฏิบัติตามเครื่องหมายบนพื้นทาง นั่นก็คือไม่หยุดรถให้คนข้าม 4.ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านชัาย 5.ฝ่าฝืนใช้รถที่ไม่ได้เสียภาษีประจำปี 6.นำรถไม่สมบูรณ์มาขับ เพราะไม่ติดกระจกหลัง 7. มีพ.ร.บ. แต่ไม่มีประกัน

ล่าสุด 24 ม.ค. 65 มีความคืบหน้าจากทางด้าน ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้เปิดใจกับทาง รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยเจ้าตัวยอมรับผิดและขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมเผยเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ตนเองขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ตามหลังรถตู้มา โดยตนเองกำลังเดินทางไปกินข้าวที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ระหว่างนั้นตนเองแซงเบี่ยงออกมาเลนขวา มีรถตู้จอดบังทำให้ไม่เห็นคนเดินข้ามทางม้าลาย ยืนยันขับขี่มาด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตนเบรกไม่ทัน ทำให้รถพุ่งชนหมอกระต่ายอย่างจัง ด้วยความที่ตนเห็นกระชั้นชิดมากทำให้เบรกไม่ได้ หลบไม่ได้จริงๆ

ส.ต.ต.นรวิชญ์ กล่าวต่อว่า ณ เวลานั้นไม่เห็นร่างของหมอกระต่ายที่กระเด็นไปไกลเพราะตนเองก็วูบไปเหมือนกัน ตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกบริเวณแขนขวา และซี่โครงขวา พอฟื้นขึ้นมาตนก็รีบไปดูหมอกระต่าย ซึ่งนอนอยู่กลางถนน

ตนรู้สึกผิดมาก เสียใจมาก ยอมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษครอบครัวของหมอกระต่าย หลังเกิดเหตุตนได้ไปงานศพเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแสดงความเสียใจที่ตนได้กระทำ แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับพ่อแม่ของหมอกระต่ายมากนัก โดยวันที่อยู่โรงพัก ตนได้กราบขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของหมอกระต่ายไปแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส.ต.ต. นรวิชญ์ และพ่อ ร.ต.ต.นิคม บวชให้ หมอกระต่าย ที่วัดปาริวาสสงคราม
- วันเกิด หมอกระต่าย พ่อเศร้า เตรียมนำเค้กมาให้ลูกเหมือนเดิม ไม่ขัด ส.ต.ต.นรวิชญ์ อยากบวช
- คดีตำรวจขี่จยย.ชน หมอกระต่าย รอง ผบช.น. เผยแจ้ง 7 ข้อหาหนัก ยันเปล่าทำงานล่าช้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส