วันเกิด หมอกระต่าย พ่อเศร้า เตรียมนำเค้กมาให้ลูกเหมือนเดิม ไม่ขัด ส.ต.ต.นรวิชญ์ อยากบวช

24 ม.ค. 65

24 ม.ค. 65 วันเกิด หมอกระต่าย ความเคลื่อนไหวที่ศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ก็ได้มีการญาติของ หมอกระต่าย เข้ามาเตรียมสถานที่สำหรับการสวดอภิธรรมในคืนที่ 2 พร้อมกันนี้ นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่ายก็ได้เปิดเผยว่า

กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ ผู้ต้องหาอยากที่จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย รวมถึงอยากบวชหน้าไฟให้ด้วย ซึ่งประเด็นที่อยากบวชให้ส่วนตัวไม่ขัดและขออนุโมทนาบุญด้วย แต่อย่างไรก็ตามขอให้แยกกันคนละส่วน คนละพิธี

ส่วนความคืบหน้าทางคดียอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับทางตำรวจ ซึ่งอยากเสร็จงานศพก่อน แต่คาดว่าข้อหาหรือความผิดของผู้ต้องหาคงไม่ผิดพลาดไปจากที่เป็นข่าว เพราะว่ามีการนำเสนอข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยประเด็นคงมั่นใจกับการทำงานของตำรวจ พ่อของหมอกระต่ายยังไม่ขอตอบ

และในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 34 ปีของหมอกระต่าย ซึ่งทุกปีทางครอบครัวจะนัดกันทานข้าว โดยเฉพาะฝีมือการทำอาหารของคุณพ่อ แล้วก็จะมีการเป่าเค้กกันทุกปี โดยงานก็จะจัดกัดเพียงคนในครอบครัว ส่วนวันนี้ก็จะนำเค้กวันเกิดมาให้ลูกสาวเท่านั้น เพราะไม่มีเวลาทำอาหารเนื่องจากต้องจัดการกับงานพิธีศพในวันนี้ และจะมีการถวายสังฆทานเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับหมอกระต่าย ส่วนขนมหรือของขวัญอื่นๆก็จะให้น้องสาวเป็นคนจัดการ เพราะสองคนนี้เขารู้ใจกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจซิ่งบิ๊กไบก์ชนหมอตายจนปัญญาจ่าย พ่อร่ำไห้ลูกซิ่งไม่เห็นคน ภาพมัดเหยียบสุดไมล์ (คลิป)
พ่อหมอกระต่ายจุกอกพูดไม่ออกตร.ซิ่งฆ่าลูก เพื่อนหมอช็อกสิ้นแพทย์จักษุฝีมือเยี่ยม (คลิป)
ส.ต.ต.ขอบวชให้ หมอกระต่าย ผบช.น.แจงอยู่ระหว่างดำเนินคดีอาจอุปสมบทไม่ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส