ตำรวจซิ่งบิ๊กไบก์ชนหมอตายจนปัญญาจ่าย พ่อร่ำไห้ลูกซิ่งไม่เห็นคน ภาพมัดเหยียบสุดไมล์ (คลิป)

23 ม.ค. 65

กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก อายุ 21 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่รถบิ๊กไบก์ยี่ห้อ ดูคาติ พุ่งชนพญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้า รพ.สถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท กรุงเทพฯ 

168056

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ ด.ต.นิคม บัวดก พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ส.ต.ต.นรวิชญ์ ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าประสบอุบัติเหตุ ขับรถพุ่งชนคนเสียชีวิต ตนจึงสอบถามรายละเอียดว่าผู้ตายเป็นใคร ขณะนี้อยู่โรงพยาบาลอะไร ก่อนที่จะไปที่รพ.ราชวิถี สอบถามทีมแพทย์พร้อมกับหาเอกสาร และพยายามติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต กระทั่งร้อยเวรสามารถติดต่อญาติของผู้ตายได้ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแพทย์หญิง

567082

ต่อมาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังโรงพยาบาล และได้เดินทางไปยังสน.พญาไท ส่วนตนได้พาส.ต.ต.นรวิชญ์ อายุ 21 ปี เดินทางไปที่สน.พญาไทด้วย โดยครอบครัวของผู้เสียชีวิต ก็ได้ให้ส.ต.ต.นรวิชญ์ กราบขอขมา ส่วนการเยียวยานั้นตนยอมรับว่าคุณภาพชีวิตของผู้เสียชีวิตถือว่าดีมาก ๆ ส่วนครอบครัวของตนต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เบื้องต้นตนสอบถามลูกชาย ที่ผ่านมามีบ้างที่ขี่รถด้วยความเร็ว และรถคันนี้เพิ่งซื้อมา

555280697518

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจเพราะตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใคร ส่วนสภาพจิตใจของส.ต.ต.นรวิชญ์ ตอนนี้เสียใจ ตนได้แต่ให้กำลังใจลูกชาย แต่ก็คงเสียใจเทียบเท่าไม่ได้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ในส่วนของคดีความนั้น ตนปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส