แคทรียา อิงลิช โกรธตัวเองที่ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่พี่ชาย ไมเคิล พูพาร์ต มีปัญหา

18 ม.ค. 65

แคทรียา อิงลิช เปิดใจหลังทราบข่าว ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต โกรธตัวเองที่ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่พี่ชายมีปัญหา เพราะห่างหายกันไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดึกดื่นแค่ไหนก็โทรหารับฟังปรึกษากันมาตลอด

การจากไปของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งแห่งยุค 90 ได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก คาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นสภาวะซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามานานหลายปีแล้ว 

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ แคทรียา อิงลิช รุ่นน้องคนสนิทในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับ ไมเคิล พูพาร์ต โดย แคทรียา อิงลิช ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนและ ไมเคิล สนิทกันมาก ดึกดื่นแค่ไหนก็โทรหารับฟังปรึกษากันมาตลอด แต่มีช่วงหนึ่งที่ห่างหายกันไป มาทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชายครั้งนี้เสียใจและโกรธตนเองมากที่ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่พี่ชายมีปัญหา

"รู้สึกเสียใจ ทั้งโกรธ ทั้งช็อก ที่เสียใจและโกรธก็เพราะว่าจากที่บอกว่าเขาเป็นซึมเศร้า ตอนนั้นพี่ชายคนนี้โทรหาเราตลอด เราก็รู้ว่า ลักษณะของเขาก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ตอนสมัยก่อน แต่ทำไมตอนนี้มีปัญหาหรือมีภาวะแบบนี้ทำไมไม่โทรหาน้องสาวคนนี้ ซึ่งเมื่อก่อนสนิทกันมาก ถามตัวเองตลอดเลยว่า ถ้าเรายังเป็นน้องที่เขาโทรคุยปรึกษาได้ตลอดเหมือนเดิม แล้วเราจะช่วยเขาได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้มันก็สายไปแล้ว เราก็รู้สึกโกรธตัวเองเหมือนกันที่ไม่ได้ keep in touch กับเขา"

"ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่โอ๋ด้วย ตอนนี้ก็เสียใจและช็อกมากๆ เลย พี่โอ๋ก็จะอยู่ในความทรงจำเราตลอดไป หลับให้สบายนะคะพี่ชายคนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โยโกะ ทาคาโน่ เผยก่อนโควิดได้เจอกับ ไมเคิล พูพาร์ต ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้พี่ไปสู่สุคติ
แฟน "ไมเคิล พูพาร์ต" เปิดใจปัดเป็นต้นเหตุโศกนาฏกรรม เผยเสียงสุดท้ายขอให้โชคดี (คลิป)
เปิดประวัติ ไมเคิล พูพาร์ต พระเอกลูกครึ่งสุดฮอตแห่งยุค 90 ผลงานสร้างชื่อจะถูกจดจำตลอดกาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส