โยโกะ ทาคาโน่ เผยก่อนโควิดได้เจอกับ ไมเคิล พูพาร์ต ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้พี่ไปสู่สุคติ

18 ม.ค. 65

การจากไปของ ไมเคิล พูพาร์ต ทำเอาพี่น้องในวงการบันเทิงหลายคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอีกหนึ่งอดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง โยโกะ ทาคาโน่ ได้โพสต์ภาพของรุ่นพี่นักแสดงดังอย่างไมเคิล หลังทราบข่าวการเสียชีวิต พร้อมทั้งระบุข้อความอาลัยไว้ว่า "ขอให้พี่โอ๋ไปสู่สุคตินะคะ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวด้วยนะคะ rip ไมเคิล พูพาร์ต"

วันที่ 17 ม.ค. “น้องส้มโอ” ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ โยโกะ ทาคาโน่ เจ้าตัวบอกว่า ก่อนอื่นต้องแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “พี่โอ๋” ในครั้งนี้ด้วย ต่อครอบครัวและคนใกล้ชิดทุก ๆ ท่าน ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนก็เคยร่วมงานกับ “พี่โอ๋” ตั้งแต่ปี 2542 ในละครเรื่อง ดอกรักบานหลังฝน และเคยร่วมงานอื่นๆ ด้วยกัน

ซึ่ง “พี่โอ๋” ก็สนิทกับพี่สาวอีกคนหนึ่งของตน คือ “พี่เปิ้ล พัชรี กาลรัก” ที่เป็นนางแบบอยู่อังกฤษ ซึ่งเราก็ถือว่าสนิทกันมาก ก่อนจะมีโควิดก็ได้เจอกันกับ “พี่โอ๋” ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้ทักทายกันและเขาก็ถามถึงอาการป่วยของตนเอง ซึ่งคุยก็กันตามปกติ สีหน้าตอนนั้นเขาก็ไม่ได้ดูเครียดอะไร แววตาก็ดูปกติเลยไม่ได้รู้สึกว่าเขาป่วยด้วย คุยกันในวันนั้นเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรที่ทุกข์ใจหรือไม่สบายใจอะไรให้ฟัง เป็นการคุยทักทายกันปกติ และก็ได้คุยถึง “พี่เปิ้ล”ที่อยู่เมื่องนอก ไม่ได้คุยถึงเรื่องส่วนตัวเพราะก็ไม่ได้เจอกันมาสักระยะ แต่มารู้ข่าวที่เกิดขึ้นก็ใจหาย

ถามว่าจากที่ “พี่โยโกะ” สามารถดูดวงได้ เคยร่วมงานด้วยกันมาเคยดูชะตาชีวิต “พี่โอ๋” ไหม ? เจ้าตัวตอบว่า ไม่เคยเลย เพราะตอนนั้นก็ยังเด็กกันอยู่ด้วย 20 กว่าเอง เป็นวัยที่กำลังสนุกสนานกันอยู่ เลยไม่ได้คิดอะไร ตนทราบข่าวจากในโซเชียล เข้าไปอ่านดูและเช็คว่าเป็นเรื่องจริงไหม ตกใจมากและต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ต่อทุก ๆ คน ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

จากที่เคยเจอกันตอนนั้นก็มองไม่ออกว่าเขาเป็นโรคซึมเศร้า แต่โรคนี้ก็ยากต่อการมอง ทุกคนสามารถเป็นโรคนี้ได้ และเป็นได้ง่ายด้วย เพราะด้วยสภาพแวดล้อมแบบนี้ จึงอยากให้ดูแลกันดีๆ การการที่เขาตัดสินใจแบบนั้น ตนเองก็เคารพที่เขาตัดสินใจจากไปแบบนั้น แต่ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ส่วนปมการก่อเหตุก็ยังไม่ชัดเจน ว่าด้วยเรื่องโรคซึมเศร้าหรือจะเป็นเพราะเหตุผลอื่น เพราะเรื่องส่วนตัวของเขาตนก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อญาติเพื่อแสดงความเสียใจ ได้แต่โพสต์ และขอใช้พื้นที่อมรินทร์แสดงความเสียใจกับครอบครัว และขอให้ “พี่โอ๋” ไปสู่สุขคติ

1642492200807

1642492253381-1

489842

1642492305471

907053

1642492697303

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส