ร้านกาแฟ เขาใหญ่ โอดลูกค้าสาวโมโหแฟนหนุ่มถ่ายรูปไม่สวย สาดกาแฟเลอะเทอะ

17 ม.ค. 65

กรณีร้านกาแฟ เขาใหญ่ โอดลูกค้าสาวโมโหแฟนหนุ่มถ่ายรูปไม่สวย สาดกาแฟเลอะเทอะเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยเฟซบุ๊ก Bucolic Khaoyai ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในพื้นที่เขาใหญ่ โพสต์ภาพและข้อความถึงพฤติกรรมน่าเอือมระอาลูกค้าที่ทำให้ร้านเลอะเทอะ ว่า

"ไอ เลิฟ ยู มาย CUSTOMERS ป.ล. ที่เห็นลงรูปนี่ เราไม่ได้เก็บเงินลูกค้าเพิ่มแต่อย่างใดน๊าาา #ใจดีหรอ อ๋อ เปล่า ตามไม่ทัน เม่งหนีขึ้นรถกันโคตรเร็ว 5555555+ ลงเป็นคอนเทนต์ขำๆ ไม่ดราม่าเน้อ (ไม่ดราม่า = ดราม่า)

อย่าลืมอ่านคำบรรยายใต้รูป Edit เพิ่ม: รูปแต่ละรูป คือผลงานของลูกค้าแต่ละคนเด้อ ไม่ใช่คนเดียวกัน พอดีร้านเราลูกค้าพลังเยอะค่ะ ชอบทำลายล้าง จริงๆยังมีผลงานอีกเยอะนะที่ไม่ได้ลง 55555+"

ทั้งนี้จากกรณี ลูกค้าชาย-หญิง คู่หนึ่งทำโต๊ะต็มไปด้วยน้ำกาแฟสาดกระจายไปจนถึงพื้น เจ้าของร้านเล่าต่อว่า "อันนี้ลูกค้าทะเลาะกัน ผู้ชายถ่ายรูปให้ผู้หญิงไม่สวย ผู้หญิงสาดกาแฟใส่เลยจ้า"

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีคนแชร์ต่อไปมากกว่า 1.3 หมื่นครั้ง โซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อว่าลูกค้าว่าไม่มีมารยาท โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลายคนเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของร้าน และบางคนเสนอให้ทางร้านตามไปเก็บค่าเสียหายหรือค่าทำความสะอาดจากลูกค้าชายหญิงคู่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สั่งกาแฟอเมริกาโน่ไม่หวานเลย ถ้าหวานจะแจ้ง ตร.จับ นัดรับตรงข้ามป่ากล้วย
- สสจ. บึงกาฬ ตรวจพบกาแฟเพิ่มพลังชายใส่ ซิลเดนาฟิล ผลข้างเคียงรุนแรงถึงตาย
- ประธานชมรมกาแฟพิเศษน่านชี้ กาแฟ แก้วละ 900 ไม่สมราคา ชาวเน็ตแฉ เจ้าของร้าน มีประวัติหลอกลวง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส