เปิดใจ เทพ โพธิ์งาม แจงไลฟ์เดือดกลางรายการ แซะ เรื่องของแพงขึ้น!

13 ม.ค. 65

ทำเอารายการ แซะ ผลิตโดย CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  ถึงขั้นร้อนระอุทีเดียว ในช่วงที่พิธีกร บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และลุงรงค์ จาตุรงค์ พิธีกรรายการ แซะ ได้โฟนอินต่อสายตรง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" แจงไลฟ์เดือดเรื่องของแพง อะไรก็ราคาสูงเรื่องนี้มันก็เป็นมานานแล้ว ส่วนตัวก็ได้รับผลกระทบจากของที่แพงขึ้น ก่อนทิ้งทาย "หยอกบุ๋มชอบสมปองหรือเปล่า"

ถาม เห็นล่าสุดป๋าออกมาโพสต์ออกมาพูดว่าเรื่องของมันแพงมากเลย จริงหรือเปล่า??

ป๋าเทพ : ก็บ่นในเรื่องสินค้าไม่ได้บ่นเรื่องอะไร ก็อะไรๆ มันสูงขึ้นมาหน่อย เราก็พูดไปอย่างนั้นแหละ แต่เราก็เห็นใจเขานะของแบบนี้มันไม่ใช่เพิ่งมาเป็นนะ แต่มันเป็นมาตั้งนานแล้ว เรื่องสินค้าเรื่องอะไรเนี่ย มันมาจากไหน มันมาจากนายทุนทั้งนั้นเลย เรื่องการขึ้นอะไรเนี่ย มันเป็นสิทธิ์พ่อค้า แต่เราก็อยากให้นายกฯช่วยดูแลหน่อย มันไม่ใช่นายกฯหรอก เหมือนกระทรวงพาณิชย์ฯใช่ไหมต้องมาช่วยดูแลกันหน่อย ออกมาแสดงหน่อย ถ้ายังนิ่งเฉยเดี๋ยวคะแนนจะตกไง ก็พูดตรงๆ นะ เขาก็ทำมาหลายอย่างดีนะ แต่ก็มีบางคนพูดอะไรออกมาเอาง่ายๆ พูดอะไรง่ายๆ ไม่ได้ เพราะว่าคนทำงานกับคนไม่ทำงาน คนพูดละคนเรื่องกัน คนทำงานก็ทำแทบตาย คนไม่ทำงานก็นั่งคุยนั่งพูดกันอยู่นั่นแหละ เราอยากให้นายกฯสั่งการหน่อย ให้มันเร็วนิดนึง เพราะว่าถ้าเกิดมันช้า มันจะลำบาก


ถาม แล้วร้านของป๋าตอนนี้เดือดร้อนไหม???


ป๋าเทพ : ก็แน่นอนอยู่แล้ว มันแพงขึ้น จะให้ทำยังไง นอกจากเราจะย้ำไปให้ท่านนายกฯเขาจัดการ บอกให้กระทรวงพาณิชย์ฯ บอกให้อะไรเตรียมไว้หน่อย ก็บอกแล้วไงของแบบนี้ ทำไมเราไม่ปลูกเอง ทำกินเอง ไม่เลี้ยงเอง ก็เพราะเราขี้เกียจเองด้วย ทำไมบ้านของเราปลูกเองได้ทุกอย่าง ทำไมไม่ปลูก จะคอยกินของเขาอย่างเดียวก็ต้องเจอแบบนี้ คนเราตอนนี้มันหัดให้เรามือขาทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะมันหวังว่าอะไรให้เจ้าสัวมันยิ่งใหญ่ ดีไม่ดีจะยิ่งใหญ่กว่านายกอีก เราก็บอกแค่ว่าไปดูกันหน่อยเถอะ เพราะว่าเราไม่อยากเห็นบ้านเมืองมีปัญหา

ป๋าเทพ : บุ๋ม เห็นข่าวว่าไปชอบอะไรสมปองอีกแล้วเหรอ

บุ๋ม ปนัดดา : ไม่ได้ชอบ หนูไม่ได้ชอบ

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ป๋าเทพ โพธิ์งาม ไลฟ์สุดทนของแพงทุกอย่าง ลั่นตกลงผู้นำของเรายังไงกันแน่?? ถามนายทุนคือเจ้าของประเทศเหรอ!?

- ป๋าเทพ ลั่นไม่ถือสา ตั๊ก แซะขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถ อโหสิกรรมถ้าไม่ชอบกันแล้วอย่าเจอกันเลย!

- ป๋าเทพ เปิดโรงงานขนมเปี๊ยะ ยอดสั่งทะลุ 5 แสนบาท ขอโทษลูกค้าที่ผลิตไม่ทัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส