ป๋าเทพ โพธิ์งาม ไลฟ์สุดทนของแพงทุกอย่าง ลั่นตกลงผู้นำของเรายังไงกันแน่?? ถามนายทุนคือเจ้าของประเทศเหรอ!?

11 ม.ค. 65

ป๋าเทพ หรือ เทพ โพธิ์งาม ตลกรุ่นใหญ่ ออกมาไลฟ์บนเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ถกประเด็นหมูแพง ของขึ้นราคา ลั่น "ของขึ้นหมดเลยทุกอย่าง น้ำมันก็ขึ้นวันนี้ ตกลงผู้นำของเรายังไงกันแน่"

นอกจากนี้ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ยังพูดอีกว่า "ผมก็มั่นใจอยู่นะว่าเขาต้องทำได้ ของยังงี้มันต้องติดตามหน่อยนะ หมูแพงก็ติดตามไป ก็ต้องช่วยทันควัน ถ้าเราปล่อยไว้อย่างนี้บางฝ่ายเขาก็ดูจังหวะอยู่แล้ว วันนี้แก๊สหุงต้มก็ขึ้น แล้วมันขึ้นไปได้ยังไงโดยที่รัฐบาลไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่เข้าใจ น้ำมันจะขึ้นอะไรยังไง ตามสบายพวกเขาเลยเหรอ ผมไม่เข้าใจนะเนี่ย มันหมายความว่า รัฐบาลตั้งเป็นตัวเชิ่ดเฉยๆ แต่นายทุนคือเจ้าของประเทศ ต้องคิดอย่างนั้นใช่ไหม นะครับ มันยังไงกันแน่ ถ้าขืนคนไทยเราเฉยๆ อยู่อย่างนี้ ผมว่าเราเสร็จเขาแน่"

"ประเทศไทยก็มีบ่อน้ำมัน แต่ทำไมคนไทยไม่เคยได้สัมผัสของถูกๆ ที่เราทำเองได้ ถ้าเราซื้อน้ำมันมาจากต่างประเทศก็ยังพอน่าคิด แต่อันนี้อยู่ในประเทศไทยจะไปขุดตรงไหนอีกก็ได้"

"ไม่ใช่อะไรหรอกผมกลัวรัฐบาลจะไขว้เขว จะไปเข้าร่องของอีกฝ่าย แต่ถ้ารัฐบาลไม่คิดอะไรก็แล้วแต่ แต่มันคือความคิดเห็นของผมที่ดูข่าว ผู้นำต้องแอคชั่นออกมาได้แล้วนะครับ เงียบๆ แบบนี้จะเสียคะแนน"

"ทุกอย่างก็มาจากนายทุน พ่อค้าคนกลางทั้งนั้นเลยที่คิด ทำไมไม่จัดการซะล่ะ ทำไมให้เขามาหลอกคนไทยเป็นทาสเป็นขี้ข้าอยู่ตลอด ตอนแรกคิดว่านายกจะทำได้ทุกอย่าง แต่ดูๆ แล้วไม่ใช่แล้วอ่ะ ดูไม่กระตือรือร้นเลย"

1641880016719

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส