ป๋าเทพ ลั่นไม่ถือสา ตั๊ก แซะขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถ อโหสิกรรมถ้าไม่ชอบกันแล้วอย่าเจอกันเลย!

11 ส.ค. 64

จากกรณีที่ ตั๊ก ศิริพร คอมเมนต์กับชาวเน็ตถึงขนมเปี๊ยะของ ป๋าเทพ เทพ โพธิ์งาม ว่าเคยนะเอาขนมเปี๊ยะมาหนุนล้อรถกันไหลดี ล่าสุด ป๋าเทพเผย ไม่ถือสาเพราะเคยโดนตั๊กอำเล่นแล้วในรายการ เมื่อถามว่ายังร่วมงานกันได้ไหม ลั่นถ้าไม่ชอบกันแล้วอย่ามาเจอกันเลย

โดย ป๋าเทพ เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวีว่า "มันเคยพูดเล่นกับป๋า ตอนนั้นไปรายการด้วยกัน ป๋าเอาขนมไป มันก็เคยอำเล่น แต่นุ้ยนี่ป๋าไม่เคยพูดเล่นอะไรด้วย ไม่สนิท ป๋าพูดตรงๆ ว่า ป๋าอายุขนาดนี้ ป๋าไปกับเค้าไม่ได้แล้วล่ะ เค้าก็มากับป๋าไม่ได้แล้ว มันคนละรุ่นแล้ว"

"แต่ทีนี้คนเรา การที่เป็นศิลปินถ้าไม่มีครูบาอาจารย์ ถ้าเราไม่ยึดถือตรงนี้อยู่ได้ไม่นานหรอก คนเราต้องจำไว้ต้องมีครูบาอาจารย์ ถึงแม้ไม่ใช่ครูบาอาจารย์ของเรา แต่เขาอาจจะเป็นคนที่ถากถางเส้นทางให้มึงได้มีโอกาสได้เงิน ได้มีงาน เหมือนอย่างป๋าต้องนับถืออาจารย์ป๋าต๊อก (ล้อต๊อก นักแสดงตลกและศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง) หรือคนรุ่นเก่าที่ได้สร้างทางถากถางมา แล้วทำให้พวกมึงมีโอกาสทำมาหาแ_ก แล้วพอตัวเองมีเงินหน่อย มีงานหน่อย กลายเป็นผยองเลย ไม่รู้บุญคุณใครเลยมันอยู่ไม่นานหรอก"

"ป๋าสังเกตดูหลายคนแล้ว เด็กวัยรุ่นที่มันมีอะไรดีๆ ขึ้นมา โชคดีขึ้นมา มันห้ามใจไม่อยู่กัน เราต้องกดใจไว้ด้วยไม่ใช่เพลินไป พรหมลิขิตเขาขีดไว้ไง ไอของพวกนี้ไม่ใช่ความสามารถอะไรหรอก มันเป็นจังวะที่มึงจะต้องดังเท่านั้นเอง แล้วมึงอย่าลืมว่า มึงต้องลงอีกเหมือนกัน การทำให้ดังมันยาก"

"ถึอว่าขอเตือนพวกมึงเวลามึงดังๆ กันแล้ว มีโอกาสแล้ว อย่าไปทำอะไรที่มันเสียเถอะ เพราะกว่าจะดังมันไม่ใช่เรื่องง่าย สงสารพวกมึงอ่ะแหละ เดี๋ยวจะอดตายกันหมด อย่าให้ปากดีกันมาก เวลาได้แล้วต้องรักษา ไปทำไม่ดีอย่างหนึ่ง จบเลยชีวิต แล้วจะมานั่งเสียดายทีหลังว่า โอ้ย ไม่น่าพูดเลย"

"จำไว้นะที่ป๋าพูด แต่ป๋าไม่ยุ่งกับใครแล้ว และไม่ต้องมาใกล้กันหรอก ไม่ถือสา และอโหสิกรรมด้วย แล้วไม่ต้องทำงานร่วมกันหรอก ไม่ชอบกันแล้วอย่ามาเจอกันเลย"

untitled1186

untitled1188

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ป๋าเทพ แจงสาเหตุส่งขนมล้าช้า จบดราม่าลูกค้ายันรอได้
- ป๋าเทพ เปิดโรงงานขนมเปี๊ยะ ยอดสั่งทะลุ 5 แสนบาท ขอโทษลูกค้าที่ผลิตไม่ทัน
- "ตั๊ก ศิริพร" สยบดราม่าแซะขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถ เชื่อสนิทป๋าเทพแซวไม่ถือสา (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส