"ตั๊ก ศิริพร" สยบดราม่าแซะขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถ เชื่อสนิทป๋าเทพแซวไม่ถือสา (คลิป)

30 ก.ค. 64

หลังจาก "ตั๊ก ศิริพร" ศิลปินตลกชื่อดัง ภรรยาสาวของนักแสดงตลกหนุ่ม "นุ้ย เชิญยิ้ม" โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม แต่กลับมีชาวเน็ตคอมเมนต์แซะแสดงความยินดีกับ "ป๋าเทพ" ว่า "ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. ยอดขายวันละสามแสนบาท พลังสลิ่มผู้มีกำลังซื้อ"

424596

"ตั๊ก ศิริพร" ตอบกลับว่า "เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก"

ในขณะที่ชาวเน็ต สวนอีกว่า "ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป็นตัวอย่างที่ดีเเก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ" ตั๊ก ศิริพร คอมเมนต์กลับแบบเบา ๆ ว่า "ขอบพระแคมจ๊ะ"

956484

ล่าสุด วันที่ 30 ก.ค. 64 นางศิริพร อยู่ยอด หรือ ตั๊ก ศิลปินตลก ชี้แจงกับอมรินทร์ว่า มีคนเข้ามาเรื่องร้านป๋าเทพ เราคอมเมนต์ด้วยความอารมณ์ดีเลยนะ เห็นแกขายดีขึ้น พี่ก็ดีใจกับแกด้วย เพราะว่าเราก็เห็นแกลำบากมานานแล้ว เราก็ติดตาม คนอยู่วงการเดียวกัน ก็รับรู้อยู่ว่าแกเป็นอย่างไร ตลกด้วยกัน ในวงการเดียวกัน มันก็จะรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นยังไง ชีวิตคนนี้เป็นอย่างไร อย่างป๋าเทพ เราก็รู้อยู่แล้วว่าป๋าแกลำบาก ความเป็นอยู่ยังไง แกขายดี พี่ก็ดีใจด้วย ขอให้เป็นแบบนั้นไปตลอด

129776

ส่วนเรื่อง คอมเมนต์ที่ว่า "เคยช่วยซื้อขนมไปหนุนล้อรถ" ทำให้คนดราม่าว่าตนไปแซะป๋าเทพ "พี่จะบอกเลยนะ ถ้าคนเป็นวงนอกอาจจะเข้าใจผิด แต่คนในวงการตลกด้วยกันเขารู้กัน คนข้างนอกไม่รู้หรอก แต่พวกเรารู้การพูดการจาเป็นอย่างไร อย่างป๋าขายขนมเปี๊ยะเอามาให้พี่กิน พี่ก็พูดต่อหน้าป๋าเลย เล่นละครด้วยกัน ตนก็บอกว่าไม่อร่อยป๋า พูดแบบเล่นมุก ตลกไม่โกรธกันหรอก อย่างพี่โหน่งทำบะหมี่ ก็แซวเลยว่าบะหมี่เหนียวมาก น่าเอาไปตากแดด คนเป็นตลกเขาไม่จริงจังอะไรกันแบบนี้ เขาไม่มาซีเรียสอะไรแบบนี้ อย่างคนที่เข้ามาแขวะพี่ และพี่ก็แซวกลับไป มุกนี้พี่ก็เล่นกับป๋ามาแล้ว ไปถามป๋าได้เลย เป็นหยิกแกมหยอก"

425624

ส่วนที่มีคนมาคอมเมนต์ว่า พี่ตั๊ก พี่นุ้ย ศีลเสมอกันนั้น ตนมองว่าคำว่าศีลเสมอกันจะบอกว่าคนเป็นผัวเมียกัน มันก็ไม่ใช่ทุกเรื่องที่เราจะเห็นด้วย เป็นบางเรื่องที่เราเห็นพ้องต้องกัน แต่ก็มีบางเรื่องที่มันก็ต้องห้ามกันบ้าง ฉะนั้นคำว่าศีลเสมอกันไหม พี่บางเรื่อง ไม่ใช่ทุกเรื่อง อย่างเรื่องป๋าเทพ พี่เล่นกับป๋ายังไงพี่ก็อำไปแบบนั้น ส่วนพี่นุ้ยจะมีความเห็นอย่างไร ป๋าเทพมีความเห็นอย่างไร แต่พอเจอหน้ากันก็คุยกันเหมือนเดิม เรามีความคิดที่ต่างกันได้ ตลกไม่โกรธกันหรอก ตลกบางอย่างอาจจะเห็นแตกเห็นต่างกัน เขาก็รู้กันอยู่ แต่เขาแยกแยะได้ คนวงการตลกต้องแยกแยะ ความสัมพันธ์ก็ส่วนความสัมพันธ์ เจอกันก็พูดคุยกันเหมือนเดิม แต่จะเห็นต่างอะไรกันแบบนี้ เขาไม่มาถือกัน

"ตลกเขาไม่ถือกันหรอก เล่นกันแรงกว่านี้อีก แต่ว่าพอเล่นเสร็จปุ๊บ เขาก็จะมาขอโทษกัน ต่อให้ความคิดเห็นหรือเรื่องอะไรก็ตามที่ไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายแล้วเขาเจอกันเขาก็ขอโทษกัน" ตั๊ก ศิริพร กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส