เคหะหนองจอกเดือดโจ๋ 2ตึกยกพวกสางแค้น คนเจ็บลั่นเจอปืนขู่ อริยันเคลียร์จบคนเยอะเพราะชาวแฟลตมุง (คลิป)

12 ม.ค. 65

กรณีตำรวจ สน.ลำหิน รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน บริเวณเคหะแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าเหตุเกิดบริเวณตึกอาคารหมายเลข 3 ลักษณะเป็นตึกสูง 5 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังวิ่งค้นหาคู่อริภายบนตึก ก่อนนำตัวไปที่สน.ลำหิน 

470347

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้รับกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม เกิดเหตุทะเลาะวาทกัน ต่อมาเวลา 20.01 น. ตำรวจได้เดินทางมาระงับเหตุ จากนั้นเวลา 20.13 น. กู้ภัยมาถึงที่จุดเกิดเหตุและขับรถออกไป

122307

ล่าสุดวันที่ 12 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บริเวณเคหะย่านหนองจอก โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนที่อยู่ระหว่างตึก 3 - 4 ซึ่งทั้ง 2 ตึกหันหน้าเข้าหากัน และทั้ง 2 ข้างทางจะมีรถยนต์ของชาวบ้านจอดอยุ่

112468

นายวา อายุ 15 ปี วัยรุ่นแฟลต 6 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (11 ธ.ค.65) เวลา 19.30 น. ตนได้ไปเที่ยวตลาดนัดหน้าเคหะ แต่เมื่อขี่รถกลับมาที่แฟลต 6 เผลอไปมองหน้านายดุจ ซึ่งเป็นวัยรุ่นแฟลต 5 ขณะนั้นตนไม่ได้ตั้งใจจะหาเรื่องแต่อย่างใด ก่อนที่นายดุจจะถามว่า “สด (เก๋า) เหรอ” ตนจึงรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนตึกชั้น 5 ก่อนที่จะมีการชกต่อยกัน โดยตนไม่ได้ใช้ไม้หรืออาวุธ เพื่อนของตนได้ห้ามปราม และได้แยกย้ายกันไป

ทั้งนี้ ตนได้รีบโทรศัพท์บอกพี่สาวว่าถูกนายดุจ ทำร้ายร่างกาย นายดุจได้วิ่งกลับไปแฟลต 5 ซึ่งเป็นแฟลตที่เขาพักอาศัย ผ่านไปสักพักเขาก็ได้เดินออกมาจากห้องไปที่บริเวณชั้น 3 พร้อมโชว์อาวุธปืนปากปืน และสวมหมวกกันน็อกวิ่งลงบันไดมาที่แฟลตของตนอีกครั้ง

432043

เมื่อตนเห็นจึงวิ่งหลบหนีไปอยู่ห้องพัก ยอมรับว่าหวาดกลัว เนื่องจากมีข่าวว่ามีการยิงคนแก่ตาย นายดุจได้มาตะโกนโวยวายอยู่ที่ด้านล่างแฟลต โดยมีน้องชายและกลุ่มเพื่อนของเขามาด้วย ซึ่งตนไม่ยอมออกไป พวกนายดุจได้แยกย้ายกันกลับไป โดยไม่ทราบว่าไปไหน สักพักพี่สาวของตนเดินกลับมาที่แฟลต จึงพาตนไปพูดคุยกับนายดุจ โดยไม่พบนายดุจอยู่ในห้อง มีเพียงน้องชายของนายดุจเท่านั้น จึงบอกให้น้องชายของนายดุจติดต่อนายดุจไป

483475

ต่อมาเวลา 19.45 น. พี่สาวและกลุ่มของพวกตนได้เดินไปยังบริเวณหน้าแฟลต 3 เพื่อเจราจาพูดคุย ซึ่งไม่มีอาวุธปืน และตนขอชี้แจงว่ากลุ่มของตนไม่ได้ยกพวก จำนวน 20 คน ที่เห็นเยอะ ๆ เพราะเป็นชาวบ้านที่มาห้ามปราม ขณะที่เจรจากลุ่มของนายดุจ ไม่ยอมจบ จะขอให้ตนชกกับกับพวกเขา ซึ่งตนก็ไม่ยอมเดี่ยวด้วย ก่อนที่กลุ่มของนายดุจ จะปรี่เข้ามาทำร้าย และได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปบนแฟลต 3 ชั้น 5 ตนจึงตามไป ซึ่งตนได้รับบัตรเจ็บปาแตกเพียงเล็กน้อยและเบาตาซ้ายฟกช้ำ 

581988

นายณัฐวุฒิ พึ่งกุศล หรือ ดุจ อายุ 20 ปี วัยรุ่นแฟลต 5 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางไปตลาดนัดพร้อมกับเพื่อน ๆ จากนั้นนายวาได้มองหน้าซึ่งตนก็ได้มองหน้ากลับ ตนคาดว่านายวานำเรื่องที่ตนมองหน้าไปบอกกับรุ่นพี่ของเขา เมื่อตนไปเดินตลาดมาเสร็จจึงจะเดินไปแฟลต 6 ซึ่งมีเพื่อนของตนพักอาศัยด้วย กระทั่งพบกับนายวา ก่อนที่จะมีเรื่องกัน โดยนายวานำไม้กระปองมาทุบตีตน และได้ชกต่อยกัน จากนั้นได้แยกย้าย เนื่องจากกลุ่มของนายวามีมากกว่า เมื่อแยกย้ายเสร็จตนก็เดินกลับไปที่แฟลต 5 ก่อนที่จะไปหยิบหมวกกันน็อก ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ถืออาวุธปืนปากกา จากนั้นตนก็ออกไปเที่ยวหาเพื่อนนอกเคหะ

605387

ต่อมาตนได้รับสายจากรุ่นพี่ของนายวา ให้ตนเข้าไปเคลียร์ปัญหา ซึ่งตนก็ได้ตัดสินใจไปที่แฟลต โดยมีเพื่อนไปทั้งหมด 4 คน รวมถึงตนด้วย เมื่อไปถึงพบว่าพ่อแม่ของตนมาด้วย ก่อนที่ตนจะเดินไปหากลุ่มนายวา ขณะนั้นกลุ่มนายวา ยกพวกมาจำนวนมาก พร้อมกับอาวุธปืน มีด ค้อน หมวกกันน็อก ส่วนตนไม่ได้พกพาอะไรไป จากนั้นยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน รุ่นพี่กลุ่มนายวา ได้ปรี่เข้ามาชกต่อยเพื่อนของตน กระทั่งรุมทำร้ายกันเกิดขึ้น ตนได้รับบาดเจ็บหัวคิ้วซ้ายแตก ศีรษะแตก และคางแตกเล็กน้อย

628424

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนไม่คิดว่าจะบานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออก หรือยกพวกมารุมทำร้ายกัน ส่วนสาเหตุการมองหน้านั้น ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่นายวากลับไปฟ้องรุ่นพี่ของเขา ขณะเดียวกันตนขอชี้แจงว่าก่อนเกิดเหตุชกต่อย ตนไม่ได้พูดคุยกับนายวา ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้เจ้าหน้าที่เป็นคนตัดสินว่าใครผิดใครถูก ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับนายวา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส