หนุ่มโพสต์ทองหาย รุดขอขมาชาวเกาะลิบง ย้ำชัดหากเพื่อนไม่เอามาคืนจะดำเนินคดีถึงที่สุด

7 ม.ค. 65

หนุ่มโพสต์ทองหาย เดินทางไปขอขมาชาวเกาะลิบง ย้ำชัดหากเพื่อนไม่เอาทองมาคืนจะดำเนินคดีถึงที่สุด ชาวบ้านให้อภัยและขอให้มีสติในการโพสต์ข้อความลงโซเชียล

จากกรณีนักท่องเที่ยวโพสต์ด่าประจานรีสอร์ทห้องพัก และคนเกาะลิบง อ.กันตัง ว่าเป็นคนขี้ขโมย หลังจากเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา แล้วสร้อยคอทองคำ และเงินหายไป มูลค่าประมาณ 130,000 บาท จึงกล่าวหาว่าพนักงานของรีสอร์ทเป็นคนลักขโมยไป ก่อนจะพบว่าที่แท้เพื่อนในกลุ่มเป็นคนขโมยไปเอง

1641558068108

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ม.ค.65) หนุ่มนักท่องเที่ยวโพสต์ทองหายบนเกาะลิบง เดินทางเข้าขอขมาชาวบ้านผู้นำชุมชนและผู้ดูแลรีสอร์ท โดยนำเพื่อนรุ่นน้องซึ่งเป็นขโมยตัวจริงมายืนยันกับชาวบ้านด้วย ทำชาวบ้านโดยเฉพาะบรรดาแม่ๆ บนเกาะหลังได้รับฟังเรื่องราวจากปากต่างพากันหลั่งน้ำตาให้อภัยพร้อมเตือนสติให้ใช้ความคิดและสติรอบคอบในการโพสต์ข้อความต่างๆ และให้กำลังใจและเชิญชวนให้มาเที่ยวเกาะลิบงอีกหรือมาเที่ยวที่บ้านจะยินดีต้อนรับ

1641557572751

ส่วนทางด้านผู้ดูแลรีสอร์ทระบุว่าส่วนของคดีนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของรีสอร์ทซึ่งอยู่ที่กรุงเทพมหานครจะเอาอย่างไรต่อไปตนเป็นเพียงแค่คนดูแลและบริหารจัดการเท่านั้น ส่วนนักท่องเที่ยวคนโพสต์หลั่งน้ำตาขอโทษแต่จะไม่ยอมให้อภัยเพื่อนรุ่นน้องอย่างเด็ดขาดเพราะทำเรื่องที่เสียความรู้สึกอย่างมาก ช่วยเหลือทุกอย่างมาเที่ยวฟรีกินฟรีพักฟรีแต่ทำเรื่องให้เสียใจเสียหายเป็นอย่างมาก ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หากไม่นำสร้อยคอทองคำมาคืนตามที่รับปากในวันจันทร์หน้าต่อหน้าตำรวจ สภ.กันตัง แต่หากนำสร้อยคอทองคำมาคืนครบยินดีจะถอนแจ้งความ

1641557482024

ส่วนเงินอีก 2,000 บาท ที่เชื่อว่าเพื่อนเอาไปด้วยนั้นแต่เขาไม่ยอมรับตนเองก็ยกให้เพื่อซื้อใจเพื่อน โดยสร้อยตนหากได้คืนจะนำไปขายจะนำเงินไปรักษาลุงที่เตรียมผ่าตัดมะเร็งในวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยหลังจากแถลงข่าวเสร็จได้มอบกระเช้าเพื่อเป็นการขอขมาชาวบ้านผ่านผู้นำชุมชนและนำขโมยตัวจริงซึ่งเป็นก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มโพสต์ประจานเที่ยว เกาะลิบง ห้องโดนงัด สูญ 1.3 แสน สุดท้ายหักมุม ฝีมือเพื่อนตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส