ทิดสมปอง พร้อมโอน 2 แสน ขอ ศรีสุวรรณ อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก

2 ม.ค. 65

ศรีสุวรรณ อ้อนอยากถูกเตะปาก ทิดสมปอง โชว์ป๋าพร้อมโอน 2 แสน ขอแค่อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก ลั่นร่างกายอยากปะทะ แต่ใจมีธรรมมะตลอด

กรณี ทิดสมปอง หรืออดีตพระมหาสมปอง กล่าวผ่านไลฟ์สด ประกาศขอท้าต่อยมวยกับนายศรีสุวรรณ เป็นมวยไทยคาดเชือกในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ.2565 ด้วยความรักและเพื่อสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กจะได้จบลง หรือหากไม่สะดวกในวันที่ 14 ก.พ.2565 ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เม.ย.2565 ต่อมา นายศรีสุวรรณ ได้มีการตอบกลับผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า อู้ยยยย!!! อยากถูกท่านมหาเตะปากจัง นับเป็นบุญมากถ้าจะถูกมหา เปรียญ7เตะปาก แต่กลัวจะไม่ กล้า เห็นมีแต่ขี้ โม้ขี้คุยไปวันๆ นั้น

ล่าสุด (1 ม.ค.65) มีความเคลื่อนไหวจากทางด้าน ทิดสมปอง โพสต์เฟซบุ๊กประกาศเอาจริงศึกคาดเชือด พร้อมเปย์ขอแค่อีกฝ่ายห้ามเบี้ยว โดยระบุว่า "พี่ศรี! ผมให้พี่ 2 แสนบาทเลย ส่งหน้าบัญชีมา พรุ่งนี้โอนให้ ขอข้อแม้เดียว “อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือกกับผมละกัน ( เอาแบบรักษาวัฒนธรรมไทย มวยไทย มรดกไทย มรดกโลก) “ร่างกายอยากปะทะ แต่ใจมีธรรมมะตลอด”

1641083561982

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กลัวจะไม่กล้า! ศรีสุวรรณ ท้า ทิดสมปอง อยากถูกเตะปาก นับเป็นบุญมาก
- พระมหาสมปอง สึกแล้ว กลายเป็นฆราวาสเต็มตัว ขอให้สัมภาษณ์สื่อพรุ่งนี้
- ลัมโบร์กินีจอดเทียบเปิดตัว “คุณสมปอง” ยืนยันไม่เล่นการเมือง พร้อมลุยธุรกิจเต็มตัวทั้งขายของเปิดค่ายเพลง เฮ! หลังเจ้าสัวใจดีใช้หนี 10 ล้านให้

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส