ทนายเกิดผล ถาม ทีน่า แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนมคู่กรณี ชมพู่ ทำไมยังไม่เปลี่ยนชื่อ

29 ธ.ค. 64

ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายของ ชมพู่ คู่กรณีของ ทีน่า แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่เป็นประเด็นร้อนไปทั่วประเทศ กรณีทีน่าไลฟ์สดเขียนกระเป๋า Hermès ของชมพู่ว่า ปลอม แถมท้าเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ และมอบเงินให้อีก 2,000,000 บาท หากพิสูจน์ได้ว่าเป็นกระเป๋าจริง แต่สุดท้ายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายเงิน หลังมีการพิสูจน์ว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของแท้นั้น

ทั้งนี้ ทีน่า ที่ออกมาแจ้งว่า เปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ไม่ได้เพราะเป็นกาลกิณี แต่จะเปลี่ยนชื่อเป็น ประยุทธ์ เนตรระหงษ์ แทนนั้น

ล่าสุด วานนี้ (28 ธ.ค.) ทนายเกิดผล ได้ออกมาโพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กของทีน่าที่เจ้าตัวลงภาพขณะเดินทางไปยังสำนักงานเขต แต่กลับไม่ได้เปลี่ยนชื่อเป็นประยุทธ์ตามคำสัญญาว่า

"คุณประยุทธ์ หรือ สรพงษ์ อุตส่าไปถึงสำนักเขตฯแล้ว แต่ยังไม่ได้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อใหม่ ... ตรวจสอบล่าสุดวันนี้ ยังใช้ชื่อเดิม..ก่อนยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ในวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้ (29 ธ.ค) เวลา 14.00 น . ที่ศาลอาญา ผมได้รับมอบหมายจากคุณชมพู่ ให้ยื่นฟ้อง สรพงษ์ ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา (หลายกรรม) และเรียกค่าเสียหาย 700,000 บาท #เป็นการส่งท้ายปีเก่า ให้คุณสรพงษ์ ส่วน #ของขวัญต้อนรับปีใหม่ ของคุณสรพงษ์ จะเป็นคดีค่ากระเป๋า 2,000,000 บาท ตามนัดนะครับ คุณประยุทธ์.."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สรพงษ์ แม่ค้ากระเป๋า ขอเปลี่ยนชื่อเป็น ประยุทธ์ บอก ส.เสือ เป็นกาลกิณี
- ดราม่า กระเป๋าแบรนด์เนม รอยปากกาทำเสียหาย สปาแก้ไม่ได้ ทนาย ยันมีหลักฐานเอาผิด สรพงษ์
- สรพงษ์ถอยเปลี่ยนชื่อเป็น "มงคลศักดิ์" เจอหลักฐานฟาดแชตจะจ่ายล้านเดิมพันกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส