สาวโวยข้างบ้านเปิดเพลงดังเจอเบิ้ลรถใส่ หนุ่มโร่ขมาขู่ยิงทิ้งแค่หยอกเล่นปีใหม่ (คลิป)

28 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย V plus" โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ปรากฏภาพรถกระบะกำลังเบิ้ลเครื่องสนั่นหน้าบ้านหลังดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งวงเหล้าพอเตือนกลับโดนขู่ยิง แสดงพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ถ้าทนไม่ไหวให้ย้ายออก มาเร่งเครื่องรถใส่หน้าบ้านคนอื่นอีก สมควรไหม หนองแขม หลุดถนนแบบนี้ก็ได้เหรอ ใครพอจะช่วยได้บ้างครับ ผู้หญิงก็ทำงาน WFH คนเดียว เปิดเพลงเสียงดัง จับกลุ่มตั้งวงกินเหล้าเสียงดัง เดินไปบอกก็แล้ว แจ้งตำรวจมาดูก็ไม่พอใจ โวยวายข่มขู่จะยิงบ้าง พอจะมีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลได้บ้างไหมครับ”

384785

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่สน.หนองแขม เพื่อที่จะติดตามเรื่องดังกล่าว โดยผู้เสียหายได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะมีการพูดคุยและไกล่เกลี่ยกับผู้ก่อเหตุ

595299

นางสาวพนัสดา มงคลวิริยกิจ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.64) หลังจากที่ตนไปตักเตือนว่าเสียงดัง เพื่อนบ้านคนดังกล่าวจึงขับรถกระบะมาเบิ้ลเครื่องใส่หน้าบ้านของตน ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ ตนเกิดความหวาดกลัวจึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความเอาไว้ ตนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน และเป็นเพื่อนบ้านกันด้วยดีมาโดยตลอด ขณะนี้ตนได้พูดคุยกันแล้วทำให้ตนพึงพอใจ หลังจากนี้ผู้ก่อเหตุยืนยันว่าจะไม่กระทำแบบเดิมอีก

328479

ด้านนายมงคล ต่วนเครือ อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะขับรถกระบะไปสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด แต่ตนยอมรับว่าวันนั้นเสียงดังจริง ๆ ที่เสียงรถดังหน้าบ้านของผู้เสียหาย เพราะโรงจอดรถตนก็อยู่หน้าบ้านผู้เสียหาย ตนไม่ได้มีเจตนาจะไปสร้างความเดือดร้อน

470148

"ที่ผมพูดว่าจะยิง คือพูดเชิงหยอกล้อเรื่องการฉลองปีใหม่เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะไปทำร้ายใครแต่อย่างใด ผมต้องขอโทษผู้เสียหาย และยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก" นายมงคล กล่าวทิ้งท้าย

646098

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีการให้สัมภาษณ์พร้อมกันขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังทำเรื่องไกล่เกลี่ยและพูดคุยข้อตกลง โดยมีการแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และเปรียบเทียบปรับ จำนวน 1,000 บาท พร้อมกับทำหนังสือเป็นข้อตกลงยืนยันว่าจะไม่ก่อเหตุซ้ำอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส