โจ๋แทงเฒ่ากลัวไม่ตายไม้ตีซ้ำ ยัวะถูกบีบมีเซ็กซ์ แม่ทำใจคิดไว้แล้วต้องเกิดเรื่อง (คลิป)

27 ธ.ค. 64

เหตุการณ์สลดใจที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ธ.ค. 64 ภายหลังที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ถ.ลำไทร แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกู้ชีพ และแพทย์จากสถาบันนิติเวชเข้าไปตรวจสอบ

579970379908

พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ 35 ตารางวา บริเวณหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ ส่วนด้านในรั้วบ้านบริเวณลานจอดรถพบร่าง นายอำนวย จันทรประทีป อายุ 62 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สภาพเปลือยท่อนล่าง ใส่เสื้อสีขาว มีคราบเลือดติดจำนวนมาก นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัว และมีแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ โดยมีมีดปักอยู่ที่ลำคอ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

533257

ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ ช่วยเต็ม อายุ 24 ปี พนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลำผักชี

126876

เบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุให้การว่าก่อนเกิดเหตุนั้นทางผู้ตายได้รู้จักกับทางผู้ก่อเหตุผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนที่ผู้ตายจะชักชวน นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ก่อเหตุเดินทางมาหาที่บ้าน ขณะที่คุยกันไปคุยกันมา ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงเรื่องส่วนตัว จนนำไปสู่เหตุการทะเลาะวิวาทต่อสู้ เบื้องต้นเองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุการตายอาจเกิดจากปัญหาเรื่องส่วนตัว

cg

ล่าสุด วันที่ 27 ธ.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบ มีแต่ห่านจำนวน 3 ตัว ยังคงมีคราบเลือดกองอยู่บริเวณหน้าบ้านเป็นจำนวน

605738618766

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจ สน.ลำผักชี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองได้ควบคุมตัว นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหาไว้อยู่ภายในห้องขังบริเวณชั้น 2 โดยที่ไม่ได้มีการสอบปากคำเพิ่มเติม ต่อมาเวลา 13.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกประมาณกว่า 10 นาย ได้มีการคุมตัวเดินทางขึ้นรถตู่เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนภายในบ้านพักจุดเกิดเหตุ

 

969736

นางอมร แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า หลังทราบข่าวก็ค่อนข้างช็อก เพราะไม่คิดว่าเขาเองจะมาจบชีวิตแบบนี้ ที่ผ่านมาข่วงประมาณ วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ตนเองกับทางลูกสาวอีกคนก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเขา ตอนนั้นเขาบอกว่าป่วยเพราะฉีดวัคซีนมา จึงเดินทางไปหา กลับว่าเขาเองก็ยังอยู่สบายดี ยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้จักคนก่อเหตุ และไม่เคยทราบเรื่องผู้ชายของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

346080

เมื่อถามว่าส่วนตัวโกรธหรือคาใจกับสาเหตุที่ทางผู้ก่อเหตุก่อครั้งนี้หรือไม่ ส่วนตัวอยากเจอหน้าคนก่อเหตุ พร้อมถามว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงลงมือฆ่า ทั้งที่ตัวเองเพิ่งจะ 20 กว่าปี หากทางผู้ก่อเหตุอยากจะต่างคนต่างอยู่กับผู้ตายในลักษณะเพื่อนก็ให้อยู่กันไป หากผู้ตายไม่ให้เงินก็ปล่อยเขาไป ทำไมถึงไปฆ่ากัน มันเสียทั้ง 2 ฝ่าย ตนเสียคนในครอบครัว แต่คนก่อเหตุเสียอนาคต หลังจากนี้ก็ขออโหสิกรรมให้ทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งลูกชายและคนก่อเหตุ เพราะส่วนตัวไม่อยากผูกพยาบาทกับใครทั้งสิ้น

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เขาเองเคยโดนทำร้ายร่างกายถึงขั้นปางตาย ในส่วนนั้นเขาเองเคยโดนเด็กแถวรามคำแหงลักษณะคล้ายนัดเจอกันทำร้ายร่างกายถึงขั้นได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองจนต้องพักรักษาตัว และทำกายภาพนานนับปี กว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ขณะที่ลักษณะรสนิยมทางเพศ ก็พูดตรง ๆ ว่าเขาชอบผู้ชายด้วยกัน ขนาดที่ตนเคยจะไปสู่ขอภรรยาให้ แต่เขาเองก็ปฏิเสธ บอกว่าไม่อยากมีแฟน ตนคิดว่าเรื่องแบบนี้เขาเองน่าจะคิดได้ เขาเองก็เป็นคนที่มีความรู้เรื่องแบบนี้ควรจะเรียนรู้ด้วยตัวเอง

845418

นายอำนาจ (นามสมมติ) น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ครอบครัวของตนมีด้วยกัน 7 คน โดยผู้เสียชีวิตเองเป็นคนที่ 3 ของครอบครัว ปกติแล้วทางผู้ตายเองจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียงลำพัง เป็นเวลานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่จะมีบ้านอยู่ที่ห้วยขวางด้วยอีกหลังหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 สัปดาที่แล้ว เขาเองเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วมีอาการป่วย ทางพี่สาวของเขาเองก็ได้เดินทางมาเยี่ยมที่บ้าน แต่ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ตนยืนยันว่าทางครอบครัวเองไม่ทราบเรื่องผู้ชายของเขามากก่อน ยอมรับว่าพี่ขายของตนค่อนข้างจะมีลักษณะคล้ายผู้หญิงมาตั้งแต่เด็ก ส่วนเรื่องของผู้ชายหรือแฟนหนุ่ม ทางครอบครัวจะไม่ค่อยทราบเรื่อง

ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องแอปพลิเคชัน และไม่อยากจะยุ่งด้วย ขณะที่ทางพี่สาวอีกคนเองก็ไม่ทราบเช่นกัน มองว่าพี่ชายหรือคนตายชอบจ้างเด็กผู้ชายมาเอนเตอร์เทนบ่อยครั้ง เพราะหลายครั้งที่ทางพี่สาวไปเจอก็มักจะเห็นว่าเขาอยู่กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กอายุ 20 กว่าปี

ส่วนปมปัญหาที่ก่อให้เกิดเหตุฆาตกรรมครั้งนี้น่าจะมาจากที่ฝั่งผู้ตายขอมีอะไรด้วยกับทางผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ว่าแค่ภายนอก ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหจนบันดาลโทสะและก่อเหตุดังกล่าว ท้ายที่สุดแล้วตนก็อยากให้เขาไปสู่สุคติ ไม่ต้องห่วง โดยทางครอบครัวจะจัดงานที่วัดกุนนทีรุทธาราม หรือ วัดหัวยขวาง ศาลา 2 พร้อมสวดอภิธรรมเป็นเวลา 2 คืน ก่อนจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 29 ธ.ค. ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส